Điều tra vụ bé gái 15 tuổi bị xâm hại tình dục khi đang truyền nước

Lợi dụng bệnh nhân còn nhỏ tuổi, sức đề kháng yếu, Lợi đã xâm hại bệnh nhân khi đang truyền nước.

Lợi dụng bệnh nhân còn nhỏ tuổi, sức đề kháng yếu, Lợi đã xâm hại bệnh nhân khi đang truyền nước.

Ngày 20/6, trao đổi với PV, Trung tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng tên là Lợi (trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Ông Phạm Công Diện – Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư thông tin, vụ xâm hại tình dục trẻ em kể trên là hết sức nghiêm trọng. Theo đó, nạn nhân bị xâm hại tình dục là cháu Đ.T.T.H. (SN 2004, trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư). Cháu H. vừa thi đỗ cấp 3 vào một trường THPT trên địa bàn huyện. Đối tượng xâm hại tình dục cháu H. tên Lợi (trú cùng xã).

"Vụ việc xảy ra vào ngày 17/6 khi cháu H. đến truyền nước tại nhà riêng của Lợi. Ngay sau khi nhận được báo cáo, tôi đã chỉ đạo các ban, ngành chức năng như: y tế, LĐTB&XH, công an... tìm hiểu vụ việc; đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên và phối hợp với gia  đình ổn định tinh thần cháu bé.

Hiện, đối tượng xâm hại đã bị tạm giữ hình sự, vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả điều tra cụ thể chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí", ông  Diện nói.

Theo tìm hiểu, đối tượng Lợi là người địa phương khác, lấy vợ tại xã Song Lãng và đã có 2 con. Lợi mở một tiệm bán thuốc tây tại địa phương cho đến khi xảy ra vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo. Chính quyền địa phương và công an xã xác minh sự việc đồng thời báo lên công an huyện. Ngay tối 17/6, đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ.

Ông Phạm Chí Dũng - Phó phòng LĐTB&XH huyện Vũ Thư cho biết thêm, gia đình cháu bé bị xâm hại có 2 anh em, H. là con út. Bố mẹ H. làm nông nghiệp, anh trai H. lấy vợ đi làm ăn xa.

Ông Dũng cho hay: “Sau khi sự việc xảy ra, ngày 19/6 phòng LĐTB&XH và hội LHPN huyện đã đến thăm hỏi, động viên cháu. Tuy nhiên, do cú sốc tinh thần nên cháu H. lánh mặt, bố mẹ cháu vẫn đi làm đồng. Rất may, thời điểm xảy ra sự việc, anh trai cháu H. về thăm nhà nên chúng tôi gặp được anh trai cháu. Anh trai cháu H. cho biết, hiện cháu vẫn hoảng loạn, không tiếp xúc với người lạ. Gia đình cháu mong muốn hành vi của Lợi phải được xử lý nghiêm minh theo pháp luật..."

Tình tiết lạ vụ kỹ thuật viên bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân khi chụp x-quang

Theo camera an ninh ghi lại, thời gian nữ bệnh nhân 13 tuổi vào phòng chụp X-quang lên tới gần 30 phút.

Theo Người đưa tin


truyền nước

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.