Do ghen tuông, một người phụ nữ từ nước ngoài đã gọi điện về thuê người đánh ghen tình địch

Sau 3 lần đến dằn mặt chị H., Hòa được người phụ nữ ở nước ngoài xác nhận đã đạt được yêu cầu nên đã chuyển khoản cho số tiền 20 triệu đồng.

Sau 3 lần đến dằn mặt chị H., Hòa được người phụ nữ ở nước ngoài xác nhận đã đạt được yêu cầu nên đã chuyển khoản cho số tiền 20 triệu đồng.

Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Ngọc Hòa (31 tuổi) và Thái Bá Tình (28 tuổi, cùng trú xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về tội hủy hoại tài sản.

Do ghen tuông, một người phụ nữ từ nước ngoài đã gọi điện về thuê người đánh ghen tình địch-1

Trần Ngọc Hòa là đối tượng được thuê và trực tiếp gây án.

Trước đó, khoảng 19h đêm 19/7, chị Đ.Th.H. (35 tuổi, trú xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) cùng con gái 4 tuổi đang ngồi trong ki ốt của chị thì nghe mùi xăng nồng nặc. Chị H. ngừng cho con ăn tối và vội ôm con chạy ra ngoài thì phát hiện một người đàn ông đang ôm vật lạ và châm lửa đốt.

Khi lửa bén, người này ném vật lạ trúng vào đùi chị H. rồi lửa cháy dữ dội. Người đàn ông bỏ mặc chị H. đang bị cháy và bỏ chạy trốn. Chị H. phải cố đi ra sau nhà ngồi vào chậu nước để lửa trên người tắt đi. Con gái của chị H. chạy đi nơi khác, nên may mắn không bị bỏng.

Ngọn lửa đã lan cháy, bao trùm và thiêu rụi ki ốt hàng hóa của chị H. cùng nhiều tài sản như xe máy hiệu Honda SH, một xe máy số, hơn 20 triệu đồng, một ti vi, dàn loa đài nhiều hàng hóa khác... Chị H. được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, Công an huyện Nghi Lộc khám nghiệm hiện trường, lập chuyên án điều tra.

Liên quan đến vụ việc trên, theo báo Công an nhân dân, trước đó, ngày 20/6, có hai đối tượng đến cửa hàng chị H. giả vờ mua đồ rồi hành hung chị H.. Tiếp tục ngày 30/6, có một đối tượng đưa quần áo cũ đã tẩm sẵn xăng đốt trước cửa hàng chị H.

Do ghen tuông, một người phụ nữ từ nước ngoài đã gọi điện về thuê người đánh ghen tình địch-2

Cửa hàng bị các đối tượng ném xăng đốt.

Sau 2 tháng điều tra, ngày 28/9, Công an Nghệ An đã bắt giữ được đối tượng gây án là Trần Ngọc Hòa và hai đối tượng liên quan là Thái Bá Tình; Cao Hùng (SN 1990) cùng trú tại xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Tại cơ quan điều tra, Trần Ngọc Hòa khai nhận được một người phụ nữ sinh sống tại nước ngoài gọi điện thuê Hòa dằn mặt chị H. vì chị H. hiện đang có quan hệ nam nữ với chồng cũ của người phụ nữ này.

Sau 2 lần Trần Ngọc Hòa rủ Thái Bá Tình chở đến cửa hàng chị H. để dằn mặt, đến lần thứ 3, Hòa nhờ Cao Hùng chở đến cửa hàng chị H. để ném xăng vào cửa hàng. Sau khi, người phụ nữ ở nước ngoài xác nhận đã đạt được yêu cầu nên đã chuyển khoản cho Hòa với số tiền 20 triệu đồng.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc đang mở rộng điều tra vụ án.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN


tình địch

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.