Đợi chồng ngủ say, vợ lấy nước sôi xối lên người

Biết chồng có quan hệ với người phụ nữ khác và thường xuyên bị đánh đập, chị Hà đợi chồng ngủ say rồi lấy nước sôi tạt vào khiến anh này bỏng nặng.

Biết chồng có quan hệ với người phụ nữ khác và thường xuyên bị đánh đập, chị Hà đợi chồng ngủ say rồi lấy nước sôi tạt vào khiến anh này bỏng nặng.

VKSND huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tiếp nhận tin báo về việc người phụ nữ dùng nước sôi tạt vào người chồng gây bỏng nặng.

Theo đó, rạng sáng ngày 13/5, tại xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, chị Hà (sinh năm 1966, ở xã Lương Hòa Lạc) đã dùng nước sôi tạt vào người chồng chị là anh Nguyễn Trọng (sinh năm 1970) đang ngủ ở trước hành lang nhà gây bỏng nặng.

Sau khi bị tạt nước sôi, anh Trọng đã nhảy vào lu nước gần đó để hạ nhiệt và được hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến để tiến hành khám nghiệm hiện trường và ghi lời khai thì chị Hà không hợp tác, khóa cửa nhà.

Lực lượng chức năng phải tiến hành vận động, thuyết phục thì chị Hà mới đồng ý mở cửa.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy nguyên nhân xảy ra sự việc là do anh Trọng có quan hệ với người phụ nữ khác nên về nhà đánh đập chị Hà dẫn đến chị có hành động như trên.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Gạo đang tiếp tục làm rõ.

* Tên nhân vật đã đổi.

Theo Bảo Vệ Pháp Luật


bỏng nặng

bạo hành vợ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.