Đôi vợ chồng đi xe máy bị tài xế ô tô đánh be bét máu giữa đường xin… giảng hòa

Sau nhiều giờ cố thủ trên ô tô sau vụ ẩu đả, tài xế và đôi vợ chồng đi xe máy bị đánh được đưa về trụ sở công an làm việc

Sau nhiều giờ cố thủ trên ô tô sau vụ ẩu đả, tài xế và đôi vợ chồng đi xe máy bị đánh được đưa về trụ sở công an làm việc. Tại đây, các bên xin giảng hòa và không có đề nghị gì với cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng người đi xe máy bị tài xế ô tô gọi người đến hành hung sau va chạm giao thông tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao (thuộc địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), ngày 18/4, đại diện Công an phường Đại Mỗ thông tin, sau khi đưa những người liên quan về Công an phường Đại Mỗ, hai vợ chồng người đi xe máy không có đề nghị gì với cơ quan công an.

Vì vậy, ngay sau đó, Công an phường Đại Mộ đã chuyển toàn bộ vụ việc cho Đội CSGT - Trật tự - Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm để tiến hành giải quyết theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV, trung tá Lê Quang Mỹ, Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự - Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc, đồng thời sẽ cho dựng lại hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

Theo trung tá Mỹ, do hậu quả của vụ việc không lớn, va chạm giao thông cũng là va chạm nhẹ, các phương tiện không hư hỏng nặng nên nếu hai bên thỏa thuận giải quyết bồi thường được với nhau, công an sẽ để họ tự giải quyết.

Đôi vợ chồng đi xe máy bị tài xế ô tô đánh be bét máu giữa đường xin… giảng hòa-1

Tài xế xe máy làm việc với CSGT trong khi tài xế ô tô vẫn cố thủ trong xe. Ảnh: PV

Trước đó, khoảng 17h40 ngày 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao hướng về đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS: 30E - 965.39 và đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ.

Theo nhân chứng, sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên đã xảy tranh cãi dẫn tới ẩu đả.

Một lát sau, có 2 người đi xe máy, được cho là người mà tài xế ô tô gọi đến và điều khiển xe máy đi tới và xông vào đấm đá đôi vợ chồng người đi xe máy.

Hai đối tượng lạ mặt cùng tài xế ô tô đánh tới tấp đôi vợ chồng đi xe máy, khiến người vợ bị đánh sưng húp mắt, còn người chồng thì bị bầm dập, hộc máu mũi và mồm.

Chứng kiến sự việc xảy ra quá bất ngờ và dã man, hàng trăm người tham gia giao thông đã dừng xe, vây kín chiếc xe ô tô 30E-965.39, yêu cầu tài xế đang cố thủ bên trong mở cửa ra để giải quyết.

Sự việc gây ra cảnh ùn tắc giao thông kéo dài tại đoạn đường trên cho đến khoảng 19h30 lực lượng Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) có mặt bảo vệ hiện trường, hướng dẫn phân luồng phương tiện giao thông thì tình hình mới được đảm bảo.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành xử lý vụ việc.Lực lượng chức năng có mặt tiến hành xử lý vụ việc.

Trong khi đó tài xế xe ô tô vẫn cố thủ trước sự bao vây đông nghịt người xung quanh, chỉ đến khi xe công an của Công an phường Đại Mỗ xuất hiện tại hiện trường thì tài xế mới kéo kính xuống, xuất trình giấy tờ, hợp tác giải quyết sự việc.

Theo thông tin thu thập được tại hiện trường, tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 xuất trình GPLX mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Sau khi hoàn thành các thủ tục xử lý ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa tài xế ô tô cùng đôi vợ chồng người đi xe máy bị đánh về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết theo quy định.

Theo giadinh.net.vn

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.