Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31

Hơn 150 đại biểu thuộc Ban chỉ đạo, Ban tổ chức SEA Games 31 gây ấn tượng khi đồng loạt “diện” đồng phục đậm chất “màu cờ sắc áo”, thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm tại sự kiện Khởi động cùng SEA Games 31.

Sáng 21/11, tại tượng đài Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ “Khởi động cùng Sea Games 31” với sự tham gia của Ban chỉ đạo, Ban tổ chức SEA Games 31, lãnh đạo Uỷ ban Olympic quốc gia, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham gia tổ chức SEA Games, đại diện Đại sứ quán các nước Đông Nam Á tại Việt Nam cùng hơn 2.000 vận động viện đội tuyển quốc gia,…

Với tiêu chí tạo dựng và kết nối cộng đồng, hướng tới một cuộc sống khoẻ mạnh, góp phần thúc đẩy nền thể thao Việt Nam, Donexpro tự hào là đơn vị thiết kế và tài trợ đồng phục cho đại biểu, lãnh đạo các Bộ, Ngành thuộc Ban chỉ đạo và Ban tổ chức SEA Games 31. Hơn 150 đại biểu, trong đó có đại diện cho 11 nước Đông Nam Á gây ấn tượng khi đồng loạt “diện” đồng phục thể thao đậm chất “màu cờ sắc áo” thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31-1
 

Trong trang phục thể thao từ nhãn hàng tài trợ Donexpro, cái đại biểu thuộc Ban chỉ đạo, Ban tổ chức cùng đại diện 11 nước tham dự SEA Games đồng loạt khởi động đồng hồ đếm ngược 1 năm đến SEA Games 31.

Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31-2
 

Chọn chất liệu cao cấp, màu sắc nổi bật cùng thiết kế đơn giản với điểm nhấn quốc kỳ trên ngực áo cho đồng phục, Donexpro thể hiện mong muốn mang đến sản phẩm thuần Việt có thể sánh vai với những thương hiệu tầm cỡ trong khu vực và trở thành niềm tự hào của người Việt yêu thể thao.

Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31-3
 

Ông Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đến dự lễ “Khởi động cùng SEA Games 31”.

Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31-4
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban Tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 năm 2021 - kêu gọi: “Để triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đạt được các yêu cầu đề ra, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đề nghị, ngoài công tác chuẩn bị của ban tổ chức, cần có sự chung tay, ủng hộ các bộ ban ngành địa phương, tổ chức, cá nhân, đơn vị liên quan… đồng thời khẳng định, việc tổ chức thành công lễ khai mạc thể hiện quyết tâm vượt qua những thử thách để thực hiện tốt vai trò nước chủ nhà.”

Donexpro đồng hành cùng chương trình lễ khởi động SEA Games 31-5
 

Ông Chu Ngọc Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Phó trưởng Ban chỉ đạo - phát biểu tại buổi lễ: “Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô, chúng tôi xin cam kết sẽ hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của Thủ đô, để đăng cai tổ chức thành công Đại hội thể thao của khu vực, xứng đáng với vị thế của một “Thành phố vì hòa bình”, một Thủ đô văn minh ngàn năm văn hiến.”Cuối lễ khởi động, các đại biểu và 2.000 vận động viên thể thao thành tích cao thuộc các đội tuyển thể thao quốc gia và thành phố Hà Nội tham gia chạy hưởng ứng quanh Hồ Hoàn Kiếm, thể hiện tinh thần thể thao của nước chủ nhà.

Khởi động cùng SEA Games 31 mang ý nghĩa biểu dương tinh thần, sự cố gắng và sẵn sàng của chính phủ và nhân dân Việt Nam, quyết tâm vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách để đảm bảo tốt nhất vai trò của nước chủ nhà tại Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Lễ khai mạc SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào ngày 21/11/2021 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Công ty DONEXPRO Việt Nam là thành viên của GPM holding Việt Nam, chuyên trang phục, trang thiết bị, dụng cụ thể thao. Trải qua 15 năm hình thành, phát triển, DONEXPRO luôn nỗ lực không ngừng đem đến những bộ trang phục thể thao tối ưu, phục vụ đa nhu cầu. Sản phẩm Donexpro được sản xuất từ CÔNG NGHỆ XANH, NGUYÊN LIỆU ĐẠT CHUẨN OEKO-TEX với những tính năng hiện đại, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Donexpro có hơn 2500 điểm bán trên toàn quốc, 6 Nhà phân phối và 8 Đại lý nhượng quyền thương hiệu. Song song với việc phát triển về quy mô, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Donexpro luôn hướng đến tạo dựng và kết nối cộng đồng trong các hoạt động tài trợ, thiện nguyện, vì một một xã hội gắn kết và tốt đẹp hơn.

(Theo dantri)


Donexpro

SEA Games 31


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.