Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: "Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận"

Vào trưa ngày 16/11, anh Nam cùng 2 con gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Bên trong căn nhà ở thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nơi anh Tráng A Nam cùng 2 con nhỏ treo cổ tự tử, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dòng chữ nghuệch ngoạc được viết kín trên tường.

Ngày 17/11, lực lượng chức năng xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, đã cùng người thân, bà con làng xóm, lo hậu sự theo đúng phong tục địa phương cho 3 cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông).

Trước đó, vào trưa ngày 16/11, anh Nam cùng 2 con gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, anh Nam hiện sống cùng mẹ, vợ đang đi làm ăn xa. Gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo.

Ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UNBD xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nhận định, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn và ghen tuông của 2 vợ chồng anh Nam.

"Người vợ hiện đang đi làm ăn xa ở Bắc Ninh, nghi vấn có tình cảm với người khác. Có thể từ đấy dẫn đến việc Nam quyết định chết và các con phải đi theo" - ông Dậu nói.

Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-1
Căn nhà của anh Tráng A Nam ở thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-2Bức ảnh gia đình hạnh phúc trước kia.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên tường nhà anh Nam xuất hiện nhiều dòng chữ nghuệch ngoạc, thể hiện những bức xúc của anh trước khi quyên sinh. 

"Anh cho em biết thể nào là đau khổ vô tận"; 

"Em à mình đã từng có lời thề giàng (rằng) một trong bốn người có chuyện gì thì không bao giờ sống. Vậy mà dám phản bội, anh yêu em quên đi chính mình. Như vậy cho hài lòng em"; 

"Kiếp sau nó tìm mẹ tốt hơn, em không trân trọng nó, em không trân trọng anh..."; 

"Anh không sợ người, anh không sợ ma, anh sợ mỗi em. Ngày mà (em) nói không cần anh, là ngày tận thế. Anh muốn chết một mình, nhưng anh không lo được cho con".

Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-3Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-4Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-5Ám ảnh những dòng chữ nghuệch ngoạc kín tường nhà của người chồng trước khi cùng 2 con treo cổ tự tử: Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-6

Những dòng chữ anh Nam viết kín tường trước khi cùng 2 con nhỏ tự tử. 

Anh Nguyễn Văn Lợi (34 tuổi, Phó thôn Đoàn Kết) cho biết, những hộ gia đình trong thôn thuộc diện di dân từ thuỷ điện Na Hang đến đây sinh sống từ năm 2006. Theo anh Lợi, anh Nam sinh sống với xóm làng hoà thuận nhưng do anh có tính hay ghen nên thường xảy ra mâu thuẫn với vợ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Link báo gốc: https://ttvn.vn/gioi-tre/truoc-khi-cung-2-con-treo-co-tu-tu-nguoi-chong-de-lai-nhung-dong-chu-nghuech-ngoac-kin-nha-anh-cho-em-biet-the-nao-la-dau-kho-vo-tan-22019171121586271.htm


treo cổ tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.