Đồng Nai: Bắt quả tang 5 cô gái "tắm tiên", khỏa thân nhảy múa với khách tại quán karaoke Dòng Đời

Thời điểm kiểm tra quán karaoke, lực lượng chức năng phát hiện 5 cô gái trong tình trạng thoát y nhảy múa với khách.

Thông tin từ Phòng PC02, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vào lúc 21h30 tối 5/9, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người - phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an thành phố Biên Hoà và Công an phường Tân Tiến kiểm tra cơ sở karaoke Dòng Đời tại phường Tân Tiến, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện cơ sở karaoke Dòng Đời có 4 phòng đang hoạt động có khách hát karaoke. Trong đó bắt quả tang có 2 nhân viên nữ trong tình trạng thoát y, 3 nhân viên nữ không mặc áo nhảy múa với khách.

Đồng Nai: Bắt quả tang 5 cô gái tắm tiên, khỏa thân nhảy múa với khách tại quán karaoke Dòng Đời-1

Các cô gái khỏa thân phục vụ khách trong quán karaoke bị bắt quả tang. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai)

Qua làm việc, các nữ nhân viên khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam để khách "boa" nhiều tiền và thu hút khách cho cơ sở.

Để đối phó với lực lực chức năng, cơ sở karaoke Dòng Đời dùng thủ đoạn tắt đèn và khoá cửa chính nhưng hoạt động lén lút, không chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Tổ công tác sau đó đã lập biên bản để xử lý theo quy định pháp luật.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nai-bat-qua-tang-5-co-gai-tam-tien-khoa-than-nhay-mua-voi-khach-tai-quan-karaoke-dong-doi-162200609120624117.htm

khỏa thân

quán karaoke


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.