Động thái mới của người mẹ ly hôn chồng vì sự cố trao nhầm con ở Ba Vì

Trước mắt, khi năm học mới bắt đầu, hai gia đình sẽ thống nhất đưa 2 cháu bé bị trao nhầm về nhà anh Sơn để các con đi học cùng nhau.

Trước mắt, khi năm học mới bắt đầu, hai gia đình sẽ thống nhất đưa 2 cháu bé bị trao nhầm về nhà anh Sơn để các con đi học cùng nhau.

>> Phát hiện BV trao nhầm con sau 6 năm

Liên quan đến sự việc trao nhầm con ở Bệnh viện Ba Vì gây xôn xao dư luận tuần qua, mới đây, anh Phùng Giang Sơn (SN 1990) – người bố bị trao nhầm con 6 năm trước cho biết, chị Hương cũng đã đồng ý để bé Đoàn Nhật M. về nhà anh sống cùng bé Phùng Thanh H., để cả 2 cùng đi học.

Tới đây chị Hương sẽ nghỉ việc, về sinh sống hẳn ở quê để tiện chăm lo các con

“20/7 này các cháu sẽ bắt đầu đi học lớp kĩ năng 1 tuần, sau đó đầu tháng 8 sẽ chính thức vào lớp 1. Cả 2 gia đình mới chỉ tính đến đây, còn chuyện cháu M. có vui vẻ và chịu ngủ lại nhà tôi hay không có lẽ phải chờ phản ứng của cháu. Vợ chồng tôi cũng muốn gần gũi con nhiều hơn để hiểu cháu”, anh Sơn chia sẻ.

Theo anh Sơn, trường hợp con trai ruột không hợp tác, hàng ngày anh sẽ đưa con về nhà chị Hương ngủ, rồi hôm sau lại đón đi học. “2 gia đình sẽ cố gắng làm tất cả, miễn sao để cho các cháu gần gũi với bố mẹ ruột, còn các việc khác tính sau”, anh Sơn nói.

Vợ chồng anh Sơn và người con trai bị bệnh viện trao nhầm 6 năm trước.

Chị Vũ Thị Hương (người đang nuôi con của anh Phùng Giang Sơn) cho biết, thời gian tới, chị sẽ phải nghỉ công việc ở trường mầm non để dành thời gian ổn định tâm lý cho con, giúp các con làm quen với môi trường và gia đình mới.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc trao nhầm con, cả chị Hương và vợ chồng anh Sơn đều đã thường xuyên trò chuyện với 2 bé về sự thật, cho 2 bé qua lại với nhau khoảng 10 lần và cả 2 con đều rất vui vẻ.

Theo Khám phá


BV đa khoa Ba Vì

đi học

trao nhầm con

Ly hôn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.