Dòng trạng thái "Chẳng lẽ buông... bất lực" trên facebook của tài xế taxi nghi bị cứa cổ

Trước khi bị nạn tử vong vào tối 29/1, tài xế Nguyễn Văn D đã đăng trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái với chỉ 5 chữ "chẳng lễ buông...bất lực".

Trước khi bị nạn tử vong vào tối 29/1, tài xế Nguyễn Văn D đã đăng trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái với chỉ 5 chữ "chẳng lễ buông...bất lực".

Dòng trạng thái Chẳng lẽ buông... bất lực trên facebook của tài xế taxi nghi bị cứa cổ-1

 

Hiện trường vụ việc.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp cùng Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc nam tài xế Nguyễn Văn D (SN 1993, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sau khi chạy từ xe ra được khoảng 15m đã ngã gục tử vong trước sân vận động Mỹ Đình, trên cổ có vết thương và máu vương vãi nhiều ở hiện trường.

Ghi nhận của PV, đến 23h10 phút ngày 29/1, lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ vụ việc và thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường nhất là chiếc xe taxi do nạn nhân điều khiển.

Mặc dù thời điểm này đêm đã về khuya và trời lạnh nhưng hàng trăm người dân hiếu kì vẫn tập trung theo dõi cơ quan chức năng làm việc.

Dòng trạng thái Chẳng lẽ buông... bất lực trên facebook của tài xế taxi nghi bị cứa cổ-2

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, một nam thanh niên chia sẻ với PV, vào khoảng 19h ngày 29/1, khi anh đang ngồi ăn cùng bạn bè tại quán gần sân vận động Mỹ Đình thì nhân viên vào nhắc mọi người nói nhỏ vì vừa có người tử vong ngay cạnh cửa quán.

Sau đó, anh này cùng bạn ra xem thì sợ hãi phát hiện nam tài xế taxi tử vong ngay cạnh cổng sắt gần cửa quán.

Thấy vậy, anh và nhóm bạn đã dừng bữa tối và đi ra quán nước chè gần hiện trường ngồi uống nước.

Khu vực tài xế D tử vong.

Theo chia sẻ của người thân nạn nhân, tài xế Nguyễn Văn D đã có vợ và 1 con trai. Hiện vợ nạn nhân đang mang bầu cháu bé thứ 2.

Cũng theo người thân này, D là người rất hiền lành, chịu khó làm việc. Dù đã 24 Tết, nhưng nam tài xế này vẫn cố chạy xe để kiếm tiền cho gia đình sắm Tết.

Dòng trạng thái Chẳng lẽ buông... bất lực trên facebook của tài xế taxi nghi bị cứa cổ-3

Chiếc xe taxi nạn nhân điều khiển.

Ngay sau khi hay tin D gặp nạn, mặc dù hãng taxi Linh Anh có trụ sở tại Sóc Sơn, Hà Nội nhưng đã có rất đông đồng nghiệp đến hiện trường để theo dõi vụ việc đồng thời cùng gia đình nạn nhân lo các thủ tục pháp lý cũng như đưa thi thể về quê để lo tang lễ.

Nhiều đồng nghiệp của anh D nhận xét, tài xế này là người rất hiền lành, sống chan hoà với mọi người.

Đặc biệt D luôn giữ được bình tĩnh xử lý các tình huống trên đường khi tham gia giao thông. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng nam tài xế không may gặp nạn được các đồng nghiệp rất quý mến và nể trọng.

Trước khi xảy ra sự việc, vào ngày 27/1, trên trang facebook cá nhân của tài xế Nguyễn Văn D đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã, thất vọng.

Dòng trạng thái được đăng tải chỉ có vỏn vẹn 5 chữ: "Chẳng lẽ buông... bất lực".

Trước đó, khoảng 19h ngày 29/1, tài xế Nguyễn Văn D. điều khiển xe taxi của hãng Linh Anh trên đường Lê Quang Đạo, khi tới trước sân vận động Mỹ Đình đã bất ngờ dừng xe. Anh này mở cửa rồi lao ra ngoài trước khi gục ngã.

Thấy vậy, một số người dân tiến lại kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên cổ tài xế này có vết thương. Họ nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tài xế taxi tử vong trước sân vận động Mỹ Đình.

Theo Trí Thức Trẻ


tài xế taxi

cứa cổ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.