Đốt phòng trọ người yêu, 7 người bị bỏng nặng ở Đồng Nai

Do ghen tuông, Hiếu đã đốt phòng người yêu đang ở, sau đó phóng hoả phòng của mình khiến 7 người bị bỏng nặng.

Ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ cháy ở nhà trọ khiến 7 người bị bỏng nặng.

Các nạn nhân gồm: Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi), T.T.K.T (33 tuổi, quê TP Cần Thơ); H.H.S (15 tuổi, con bà T.), V.N.A (13 tuổi, ngụ Long Thành); V.H.P (13 tuổi); D.A.T (15 tuổi) và một người tên K.

Đốt phòng trọ người yêu, 7 người bị bỏng nặng ở Đồng Nai-1Nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: H.H

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi).

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã đến hiện trường tiến hành dập lửa và phối hợp với người dân thực hiện các biện pháp cấp cứu người bị nạn.

Khu vực bị cháy được xác định ở phòng trọ số 3 và số 10 có tất cả 11 người ở. Vụ cháy khiến 7 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bước đầu, công an nhận định Nguyễn Trí Hiếu sống phòng số 10, do ghen tuông đã đốt phòng số 3 nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hoả phòng của mình.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dot-phong-tro-nguoi-yeu-7-nguoi-bi-bong-nang-o-dong-nai-2150508.html

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.