Dự báo thời tiết 14/12, Hà Nội đón nắng đẹp

Dự báo thời tiết ngày 14/12 cho thấy thủ đô Hà Nội hôm nay chỉ còn rét về đêm và sáng sớm với mức nhiệt 15 - 18 độ. Ban ngày trời nắng đẹp

Thủ đô Hà Nội hôm nay chỉ còn rét về đêm và sáng sớm với mức nhiệt 15 - 18 độ. Ban ngày trời nắng đẹp, nhiệt độ dao động trong khoảng 21 - 24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng, gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 8 - 11 độ, có nơi trên 11 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ, có nơi trên 25 độ.

Dự báo thời tiết 14/12, Hà Nội đón nắng đẹp


Phía Đông Bắc Bộ đêm có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét, nhiệt độ trong khoảng 15 - 18 độ, vùng núi 11 - 14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 9 độ.  

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở phía Bắc 15 - 18 độ; phía Nam có nơi 18 - 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 23 - 26 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc có mưa, mưa rào nhẹ rải rác; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ đêm và sáng sớm dao động từ 19 - 22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ.

Tây Nguyên đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ, có nơi trên 19 độ.

Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 28 - 31 độ, có nơi trên 31 độ.

Trên biển, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên vùng biển phía đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông; vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau, phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; sóng biển cao 2 - 3m, biển động.

Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông đề phòng xảy ra lốc xoáy.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-14-12-ha-noi-don-nang-dep-598950.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.