Dự báo thời tiết 19/4, nắng nóng bao trùm cả 3 miền

Theo dự báo, nắng nóng sẽ bao trùm cả 3 miền vào ban ngày, cá biệt có nơi lên tới 38 độ.

 

Phía Đông Bắc Bộ tăng 4 độ so với hôm qua, phổ biến 30-33 độ, trời nắng; đêm có mưa vài nơi, nhiệt độ giảm còn 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ.

Dự báo thời tiết 19/4, nắng nóng bao trùm cả 3 miền-1
Nhiều nơi trên cả nước có nắng nóng


Thời tiết Hà Nội trời nắng với nền nhiệt dao động 30-33 độ, đêm có mưa vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng 34-37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, trời nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên ban ngày nắng với nền nhiệt 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ giảm khi về đêm, còn 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng 34-37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 35 độ.

Từ ngày mai đến 22/4, nắng nóng sẽ xảy ra diện rộng ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16h.

Ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ ngày mai cục bộ có nắng nóng với mức nhiệt cao nhất trong ngày khoảng 35 độ.



Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-19-4-nang-nong-trai-rong-khap-ca-nuoc-634625.html

dự báo thời tiết


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.