Dự báo thời tiết 27/11, Hà Nội bước vào đợt rét kéo dài

Đợt rét này tại các tỉnh Bắc Bộ dự báo sẽ kéo dài do không khí lạnh liên tục bổ sung với tần suất 2-3 ngày một đợt.

Đợt rét này tại các tỉnh Bắc Bộ dự báo sẽ kéo dài do không khí lạnh liên tục bổ sung với tần suất 2-3 ngày một đợt. Đặc biệt, đầu tháng 12 có khả năng xảy ra rét đậm.

Sau đợt không khí lạnh tràn về ngày 27 và 28/11, khoảng ngày 1 và 2/12 sẽ có đợt không khí lạnh tiếp theo. Vào đầu tháng 12, miền Bắc có thể có rét đậm về đêm, nhiệt độ ở vùng đồng bằng giảm xuống chỉ còn dưới 15 độ vào ban đêm, vùng núi cao dưới 10 độ.

Dự báo thời tiết 27/11, Hà Nội bước vào đợt rét kéo dài-1
Bắc Bộ đầu tháng 12 còn xảy ra rét đậm

Hôm nay, các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên tiếp tục mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h).

Cảnh báo đợt mưa này ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 29/11.

Tại Nam Bộ, mực nước sông Cửu Long, sông Sài Gòn tiếp tục lên theo triều và khả năng đạt đỉnh vào các ngày 27-28/11, tại các trạm hạ lưu sông Cửu Long dao động ở mức BĐ1-BĐ2; tại trạm Phú An (sông Sài Gòn) dao động trên BĐ3 từ 0,1-0,15m.

Nguy cơ ngập lụt xảy ra tại các vùng trũng thấp, vùng ven sông ở TP. HCM. Rủi ro do ngập lụt ở cấp độ 3.

Thời tiết các vùng:

Hà Nội đêm và sáng có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ.

Phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét với nền nhiệt 17-20 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 23-26 độ, Lai Châu-Điện Biên 26-29 độ.

Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, khu vực đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa. Các tỉnh từ Quảng Bình đến TT-Huế mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Đêm và sáng trời lạnh khi nhiệt độ phổ biến từ 18 - 21 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, phía nam 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 25-28 độ; phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên mưa rào và giông vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét với mức nhiệt 17 - 20 độ. Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-27-11-ha-noi-buoc-vao-dot-ret-keo-dai-592132.html

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.