Đưa bạn gái đi ăn mừng Việt Nam thắng, nam thanh niên bị đánh hội đồng nguy kịch

Trong lúc cùng bạn gái xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Hiệp bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao vào đánh

Trong lúc cùng bạn gái xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Hiệp bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao vào đánh đến nhập viện trong tình trạng nguy hiểm.

Đưa bạn gái đi ăn mừng Việt Nam thắng, nam thanh niên bị đánh hội đồng nguy kịch-1

Mặc dù đã nằm bất tỉnh nhưng Hiệp vẫn bị đạp liên tiếp vào đầu, mặt.

Sáng 12/10, thông tin với PV, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1965, trú tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Vào tối 10/10, con trai ông là Nguyễn Phong Hiệp (SN 1999) xin phép gia đình đi ăn liên hoan cùng nhóm bạn và xem đá đóng ở khu vực cầu Chương Dương, Hà Nội.

Sau khi ăn tối xong, để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Hiệp cùng bạn gái và 1 người bạn ở gần nhà cùng xuống đường chung vui với nhiều người.

Tuy nhiên, khi đến đoạn khu vực ngã 3 Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) Hiệp bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt chặn đường rồi bất ngờ lao vào đánh tới tấp.

Thậm chí, khi Hiệp đã nằm bất động bên vỉa hè, 1 thanh niên còn lao tới đạp liên tiếp vào đầu. Sau khi bỏ đi, nhóm trên còn buông lại những lời lẽ đe doạ, thách thức.

Ngay sau đó, nạn nhân được bạn gái gọi xe cấp cứu đưa đi viện trong tình trạng nguy kịch.

"Hiện con tôi bị gãy xương cổ, gãy răng và tổn thương nhiều bộ phận khác trên cơ thể như đầu, mặt.

Đến sáng nay, thằng bé vẫn đang trong tình trạng hôn mê và mấy ngày qua được các bác sỹ cho ăn uống qua đường ống xông...", ông Hải nói.

Ông Hải cho biết thêm, thời điểm con ông bị đánh, 1 số người dân bên đường đã quay video lại được và đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Hiện ông và gia đình rất mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ những đối tượng đã đánh con trai ông.

Ngay sau khi con nhập viện, gia đình ông Hải cùng bạn gái Hiệp đã làm đơn trình báo vụ việc trên tới Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để lại thời điểm bạn trai bị đánh, chị Phạm Như Q. nói: Vào khoảng hơn 23h ngày 10/10, sau khi cả nhóm ăn lẩu thì ra đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Lúc này, Q. ngồi sau xe máy do Hiệp điều khiển đi cùng với một số người khác.

Trên đường đi cả nhóm đi chậm và không xảy ra xích mích hay mâu thuẫn gì với ai.

Tuy nhiên, khi đến khu vực ngã 3 Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan bất ngờ có 1 nhóm thanh niên phi lên phía trước xe nhóm Hiệp rồi ép cả nhóm vào lề đường.

Sau đó, chúng xuống đánh liên tiếp những người trong nhóm. Bị đánh 1 số người hoảng sợ bỏ chạy còn bạn trai Q. ở giữa nên không chạy kịp và bị chúng đánh hội đồng đến bất tỉnh.

"Lúc Hiệp bị đánh, em vào đẩy mấy thanh niên kia ra nhưng không được. Lúc đấy, em cũng bị chúng đánh mấy cái vào người...", Q. kể.

Trao đổi với PV, về sự việc trên, 1 cán bộ điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vụ việc đang được đội CSHS tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


Đội tuyển Việt Nam

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.