Đưa camera xuống kiểm tra nhưng chưa thấy cháu bé bị lọt hố bê tông

Gần 2 ngày  giờ bé trai 10 tuổi bị rơi xuống trụ bê tông sâu 35m, đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng từng giây để cứu được cháu bé.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác cứu hộ vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành một cách khẩn trương để cứu được cháu bé. Xung quanh công trình được rào chắn, an ninh xung quanh khu vực được kiểm soát chặt.

Đưa camera xuống kiểm tra nhưng chưa thấy cháu bé bị lọt hố bê tông-1


Ông Lê Hoàng Bảo – Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết, máy khoan nhồi được điều đến hiện trường để thực hiện công tác giải cứu.

Ông Bảo cho biết thêm, đã thống nhất tiến hành các giải pháp làm giảm ma sát cọc (khoan tạo lỗ, xói thành cọc,…) sau đó tiến hành rút cọc để giải cứu cháu bé.

Đưa camera xuống kiểm tra nhưng chưa thấy cháu bé bị lọt hố bê tông-2


“Trong quá trình thực hiện thì trụ bê tông hơi lệch nên việc khoan tạo lỗ không làm gấp như dự tính. Chúng tôi vừa làm vừa điều chỉnh phương án, nhằm đảo bảo an toàn trong quá trình cứu hộ. Dự kiến có thể thay đổi phương án khoan cọc nhồi, phương án như thế thì chúng tôi đang xem xét”, ông Bảo cho hay.

Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp thông tin thêm, trụ bê tông rỗng dài 35m, gồm 3 đoạn nối nhau (mỗi đoạn dài 12m). Chiều nay, lực lượng chức năng đã đưa camera xuống dưới để kiểm tra nhưng không thấy cháu bé, mà chỉ thấy lớp đất phủ phía trên.

Lý giải câu hỏi tại sao công trường thi công mà vẫn có trẻ nhỏ vào, ông Bảo cho biết, trưa 31.12.2022, bảo vệ phát hiện có nhóm trẻ vào nên đã nhắc nhở và bảo ra khỏi khu vực này. Tuy nhiên, khoảng 11h50 cùng ngày, công trường ngừng làm việc và công nhân đang nghỉ trưa thì các cháu quay trở lại nên không ai phát hiện. “Đây là sự việc hy hữu, không ai mong muốn. Chúng tôi đang nỗ lực để sớm cứu được cháu”, ông Bảo nói.

Trước đó như Lao Động đưa tin, vào trưa ngày 31.12.2022, bé Thái Lý Hào N. (10 tuổi) cùng các bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp để nhặt sắt. Lúc đi qua công trình đang thi công, bé N. lọt xuống trụ bê tông rỗng bên trong, đường kính 25cm đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/dua-camera-xuong-kiem-tra-nhung-chua-thay-chau-be-bi-lot-ho-be-tong-1133641.ldo

Đồng Tháp

tai nạn


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.