Dùng dao, kiếm truy sát nhiều người trọng thương ở Hà Nội

Khoảng 20h ngày 15/7, tại KĐT Đại Thanh, Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, 2 đối tượng dùng hung khí truy sát, chém trọng thương nhiều người.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, do mâu thuẫn trong việc buôn bán tại chợ cóc ở khu vực nói trên, một nhóm khoảng 5 người đến chợ cóc tại KĐT Đại Thanh gặp phụ nữ tên Hường để “nói chuyện”. Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra xô xát.

Dùng dao, kiếm truy sát nhiều người trọng thương ở Hà Nội-1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thấy yếu thế, Hường liền gọi điện cho con trai tên Khánh đến “giải quyết”. Ít phút sau, Khánh cùng một đối tượng đi cùng mang theo hung khí giống dao và kiếm. Vừa đến nơi, Khánh và đối tượng đi cùng lao vào đánh, chém nhóm người đang nói chuyện với mẹ.

Do không lường trước được sự việc, nhóm người này đã bị Khánh và đối tượng đi cùng truy sát, chém trọng thương. Sau khi truy sát nhóm người trên, cả Hường, Khánh và đối tượng đi cùng vội vàng rời khỏi hiện trường.

Những người bị thương ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Viện Y học cổ truyền Quân Đội, đồng thời thông báo vụ việc đến Công an phường Đại Kim và Công an quận Hoàng Mai. Được biết, có ít nhất 3 trong nhóm 5 người bị trọng thương.

Hiện vụ việc được cơ quan Công an xác minh làm rõ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dung-dao-kiem-truy-sat-nhieu-nguoi-trong-thuong-o-ha-noi-post1335629.html?fbclid=IwAR32vyKX7y6Z9qX1Sm8fGjSjc3exa1VCVGr9tcmwOtKMvja-8W0zAJNN_O4

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.