Dung dịch giúp sinh con theo ý muốn: Đừng cả tin để tiền mất tật mang

Chỉ với thứ dung dịch có tên là Baby support là các bậc làm cha mẹ hoàn toàn có thể sinh con trai hay gái theo ý muốn!

Chỉ với thứ dung dịch có tên là Baby support là các bậc làm cha mẹ hoàn toàn có thể sinh con trai hay gái theo ý muốn! Đó là lời quảng cáo trên mạng cho một thứ sản phẩm như “thần dược” có thể giúp nhiều người giải “cơn khát” con trai bằng việc bơm vào âm đạo trước khi quan hệ vợ chồng.

Để tăng thêm sự tin cậy, người bán sản phẩm này còn “lèo” thêm rằng, dung dịch này được sản xuất tại Nhật Bản và có tỉ lệ áp dụng thành công tới 80% , có trang web còn “mạnh miệng” quảng cáo tỉ lệ thành công tới 93%.

Chỉ với giá 2.900.000 đ/hộp 7 tuýp, mà dung dịch này được quảng cáo “Là một dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất, hàng nội địa Nhật Bản, tạo môi trường kiềm mạnh hoặc a xít mạnh để hỗ trợ các tinh binh trong việc kết hợp với trứng để tạo ra bé trai, hoặc bé gái “đảm bảo chất lượng tương đương như phòng phẫu thuật”. Baby support còn được giới thiệu là “giải quyết phải sinh con theo ý muốn của gia đình nhằm đảm bảo mỗi gia đình thêm  “nếp” hay “tẻ”, vô cùng hiệu quả”.

 


Thứ dung dịch đang được quảng cáo như “thần dược”


 Theo hướng dẫn thì nếu muốn sinh bé gái sẽ dùng hộp màu hồng và quan hệ trước ngày trứng rụng khoảng 3 ngày, tạo môi trường a xít cho âm đạo. Còn muốn sinh bé trai thì dùng hộp màu xanh và quan hệ đúng ngày rụng trứng. Sản phẩm này được quảng cáo là “hoàn toàn an toàn vì được sản xuất và kiểm định rất nghiêm ngặt của Bộ Y tế Nhật Bản và không có tác dụng phụ nào. Chẳng may có nuốt cũng không sao cả!”

Cùng với những trang quảng cáo, còn những Fan Page hướng dẫn chi tiết thành phần, cách dùng cũng như phản biện bằng ý kiến của “bác sĩ Nhật”, để đánh tan những nghi ngờ còn vương lại trong đầu các bà mẹ lý trí. “Đây không phải là thuốc và bản chất cơ chế của sản phẩm không có gì thần thánh cả. Chỉ là áp dụng đúng khoa học và cơ chế sinh sản thôi. Sự thăng hoa sẽ bao gồm từ nhiều yếu tố. Sản phẩm hỗ trợ hiệu quả đến hơn 90%”. Trên đó còn có những tin nhắn trao đổi giữa người bán và người đã sử dụng thành công để tạo thêm niềm tin.

Giá cả không đắt mà hiệu quả lại “như phẫu thuật” thì làm sao mà không mê? Vì thế, sản phẩm này được các bà mẹ trẻ lan truyền rất nhanh với hy vọng tràn trề về việc được tự lựa chọn giới tính cho con. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên lạc với một trong số những người bán hàng trên mạng thì họ cho biết, họ không được đào tạo về y tế nhưng những gì họ quảng cáo là do được người thân chuyển thuốc từ Nhật về và giới thiệu, chứ thực tế họ cũng không chưa thấy hồi âm về thành công do thời gian xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu.


Một phụ nữ đã được làm mẹ nhờ điều trị hiếm muộn ở  BV Bạch Mai

Tuy nhiên, khi nghe chúng tôi hỏi về một thứ dung dịch có tác dụng thần kỳ như vậy,  này, PGS. TS. Vũ Bá Quyết - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trả lời ngay: Nếu có bất kỳ một quảng cáo nào về một thứ dung dịch với các tác dụng như thế là vi phạm pháp luật và có thể xử lý. Bởi Bộ Y tế cấm các cơ sở y tế, phòng khám siêu âm công bố giới tính thai nhi dưới mọi hình thức nhằm tránh việc lựa chọn giới tính thai nhi, do việc lạm dụng các kỹ thuật y sinh học lựa chọn giới tính thai nhi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh ở nước ta.

 Hơn nữa, ngành sản khoa Việt Nam chưa bao giờ tư vấn cũng như sử dụng bất cứ một phương pháp nào để lựa chọn giới tính thai nhi. Sản phẩm sinh con theo ý muốn như vậy càng không phải là thứ được ngành sản khoa Việt Nam nhập khẩu, do đó, nó là hàng không có nguồn gốc và đương nhiên, không được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm.

Các chuyên gia cũng cho rằng, việc quảng cáo dung dịch mang lại hiệu quả sinh con trai hay con gái đạt tới hơn 90% là điều không tưởng. Chưa kể, các loại dung dịch trôi nổi, không rõ nguồn gốc mà bơm vào âm đạo có thể gây viêm nhiễm, hoặc những tác dụng xấu do hóa chất mà không biết loại gì, thậm chí, có thể gây bỏng hoặc làm mỏng niêm mạc âm đạo. Nếu dung dịch đi vào trong tử cung thì càng nguy hiểm. Các chuyên gia sản phụ khoa đều khuyến cáo tuyệt đối không nên dùng nếu không biết xuất xứ của sản phẩm ra sao.

PGS.TS. Phạm Bá Nha, Trưởng Khoa sản của Bệnh viện Bạch Mai, một chuyên gia về chữa vô sinh hiếm muộn cũng khẳng định thứ dung dịch được quảng cáo giúp cho việc sinh con trai hay gái theo ý muốn đó là “quá lời”.Bởi đó cũng chỉ là một dạng thực phẩm chức năng và hoàn toàn không phải là thuốc, nên không có tác dụng chữa bệnh. Với các thành phần của dung dịch như đã giới thiệu, thì “Baby support” chỉ có tác dụng phụ trợ cho việc có thai bằng việc tạo thuận lợi cho tinh trùng X hay tinh trùng Y,  nhưng hiệu quả rất hạn chế và không ai chứng minh được.

PGS.TS. Phạm Bá Nha cho biết, cho đến nay, ông chưa từng gặp một người nào khẳng định đã thành công trong việc sử dụng dung dịch Baby support để sinh con trai hay gái theo ý muốn.



Theo Cand.com.vn


sinh con theo y muốn

sinh con

sinh con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.