Dùng mũ bảo hiểm đánh chết người sau va chạm xe máy

Sau khi đầu thú tại cơ quan công an, nghi phạm dùng mũ bảo hiểm đánh người tử vong sau va chạm giao thông ở Bình Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi đầu thú tại cơ quan công an, nghi phạm dùng mũ bảo hiểm đánh người tử vong sau va chạm giao thông ở Bình Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Như Dân Việt đã thông tin: Chiều 19/8, đối tượng Trần Văn Lung (SN 1986, quê Nghệ An) đã đến cơ quan công an để đầu thú do liên quan đến vụ án mạng phát sinh từ va chạm giao thông xảy ra chiều 18/8 tại khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dùng mũ bảo hiểm đánh chết người sau va chạm xe máy-1

Đối tượng Trần Văn Lung.

Theo Đời sống Plus/GĐVN: Tối 19/8, lãnh đạo Công an TX.Dĩ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Lung để điều tra về hành vi Giết người.

Lung được xác định là nghi phạm dùng nón bảo hiểm đánh anh Nguyễn Thành L (39 tuổi, ngụ Đồng Nai) sau va chạm giao thông khiến anh này tử vong vào chiều 18/8.

Tại cơ quan công an, bước đầu Lung khai nhận, sau khi va chạm xe máy với anh L trên đường, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Lung cầm nón bảo hiểm đánh trúng vào vùng đầu khiến anh L gục xuống đất. Thấy vậy, Lung lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường và không hề biết nạn nhân tử vong. Khi nghe tin anh L tử vong, Lung đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin: Theo thông tin ban đầu từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 17h ngày 18/8, anh L điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tươi (phường Tân Bình, TX.Dĩ An) hướng ra đường Bùi Thị Xuân.

Khi vừa qua Trường THCS Tân Bình được hơn 100 mét thì xảy ra va chạm với một xe máy khác do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Sau va chạm, giữa 2 người xảy ra lời qua tiếng lại rồi xô xát. Anh L bị nam thanh niên kia dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu khiến nạn nhân gục xuống đường.

Dùng mũ bảo hiểm đánh chết người sau va chạm xe máy-2

Hiện trường nơi xảy ra vụ xô xát sau va chạm giao thông. Ảnh: V.D

Ngay sau đó, nam thanh niên nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Người dân gần đó chạy đến thì thấy anh L đã tử vong nên vội trình báo công an.

Người thân của anh L cho biết, anh đến nhà họ hàng ở Bình Dương, trên đường về thành phố Biên Hoà (Đồng Nai) thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

 


va chạm giao thông

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.