Dùng nước hoa kích dục hiếp dâm: Điều quái đản

Trong vụ dùng nước hoa kích dục hiếp dâm, chỉ huy đội Giám định hóa cho biết cơ chế gây mê không chọn giới tính.

Trong vụ dùng nước hoa kích dục hiếp dâm, chỉ huy đội Giám định hóa cho biết cơ chế gây mê không chọn giới tính.

Đối tượng bị tố là Nguyễn Văn Tâm (SN 1991, quê quán Thanh Hóa). Hiện đối tượng đã bị Cơ quan CSĐT - CAQ Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khởi tố, bắt tạm giam. Nạn nhân là chị Đỗ (SN 1997).

Trước đó nạn nhân gửi đơn tố cáo lên  cơ quan Công an  về việc bị đối tượng Nguyễn Văn Tâm sử dụng nước hoa gây mê, kích dục khiến nạn nhân bất tỉnh để thực hiện hành vi đồi bại.

Trả lời về việc có loại nước hoa gây mê, kích dục hay không, chỉ huy Đội Giám định hóa, Phòng Kỹ thuật Hình sự, CATP Hà Nội cho biết:

“Hiện nay, cơ quan chức năng chưa phát hiện loại “nước hoa gây mê, kích dục” nào. Bởi lẽ, cơ chế gây mê không có khả năng chọn đối tượng, giới tính. Không thể có trường hợp nam giới bôi nước hoa gây mê khiến cô gái ngửi thấy bị ngất mà anh ta vẫn tỉnh táo.

Có thể, trong trường hợp đối tượng đã sử dụng nước hoa kích dục, khiến cô gái rơi vào trạng thái đau đầu, mê man không làm chủ bản thân.

Trên thị trường hiện nay có một số thông tin quảng cáo loại nước hoa kích dục, tuy nhiên những sản phẩm này thường được nhập lậu từ nước ngoài, không có cơ quan nào xác định chất lượng, mức độ an toàn. Cũng theo chỉ huy Đội Giám định hóa, những nghiên cứu cho thấy phản ứng phụ khi sử dụng nước hoa kích dục là giảm thị lực tức thời và rối loại nhịp tim.

Dùng nước hoa kích dục hiếp dâm: Điều quái đản-1

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm bị khởi tố về hành vi hiếp dâm khai nhận đã dùng “nước hoa gây mê, kích dục” để thực hiện hành vi phạm tội

Nếu sử dụng liên tục hoặc quá nhiều sẽ gây ngộ độc khí carbon monoxide, nhiễm độc gan thận. Nếu chất này xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa có thể dẫn đến tử vong.

Nói về công dụng của các loại nước hoa này, từng trao đổi với PV, một số nhân viên tư vấn của cửa hàng bán nước hoa kích dục cho biết: "Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa kích dục nhưng loại khách thường dùng là loại có giá từ 800-1,2 triệu.

Sản phẩm này chỉ có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ và không thể gây mê được. Dùng loại nước hoa này có thể thoải mái như nước hoa bình thường nên không gây ảnh hưởng gì và đặc biệt sản phẩm không có tác dụng phụ".

Nhân viên khẳng định những loại nước hoa này chỉ có tác dụng làm kích thích sự ham muốn. Nếu mua sản phẩm kích dục nam thì chỉ cón tác dụng kích thích nam, còn dùng nước hoa kích dục nữ thì chỉ có tác dụng kích thích nữ và không có tác dụng cho người còn lại.

Như thông tin trước đó, theo tố cáo của chị Đỗ, Nguyễn Văn Tâm có nghề sửa chữa điện lạnh tự do, có vợ con ở quê. Khi biết chị Đỗ đang là sinh viên, ở trọ một mình, Tâm thường xuyên đến chơi. Thậm chí, đối tượng nảy sinh tình cảm với chính người họ hàng bên vợ, nhưng không được chị Đỗ đáp lại.

Tâm khai nhận khoảng đầu tháng 8/2018, anh ta lên mạng xã hội tìm hiểu, đặt mua 1 lọ nước hoa gây mê, kích dục đối với nữ giá 250.000 đồng. Khoảng 11h ngày 27/8, Tâm đến phòng thuê trọ của chị Đỗ, lén bôi nước hoa lên tóc của mình, rồi ngồi chơi nói chuyện với nữ sinh viên.

Khoảng 15 phút sau, do ngửi phải mùi nước hoa nên chị Đỗ kêu đau đầu, rồi mê man bất tỉnh. Quá trình này, Tâm đã thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi biết mình bị xâm hại tình dục trong tình trạng bị hôn mê, chị Đỗ đã đến cơ quan Công an trình báo.

Theo Đất Việt


hiếp dâm

nước hoa

kích dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.