Dừng toàn bộ chuyến bay nội địa tại Đà Nẵng

Bộ GTVT vừa quyết định dừng toàn bộ chuyến bay đến và đi Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7 để phục vụ yêu cầu giãn cách xã hội.

Công văn hỏa tốc của Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không, Tổng cục Đường bộ, Cục Đường sắt, Hàng hải... triển khai chỉ đạo của Thủ tướng về việc giãn cách xã hội tại thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, toàn bộ chuyến bay nội địa chở khách đến/đi Đà Nẵng trong vòng 15 ngày từ 0h ngày 28/7 sẽ phải dừng hoạt động. Các chuyến bay nội địa không dừng ở Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường.

Với lĩnh vực đường bộ, Bộ GTVT yêu cầu dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh, nội tỉnh, xe hợp đồng, taxi, xe buýt đến và đi trong thành phố Đà Nẵng, trừ những trường hợp đặc biệt như công vụ, xe chở bệnh nhân, xe đưa đón chuyên gia, xe phòng chống dịch và xe vận chuyển lương thực.

Với các loại hình vận tải đi qua thành phố Đà Nẵng, Bộ GTVT yêu cầu không được phép dừng, đỗ tại thành phố này để đón trả khách.

Với đường sắt, Bộ GTVT yêu cầu dừng toàn bộ các chuyến tàu xuất phát và kết thúc tại ga Đà Nẵng. Các chuyến tàu khách Bắc - Nam không được đón trả khách tại ga Đà Nẵng.

Các chuyến tàu biển và tàu sông cũng phải dừng chở khách đi/đến Đà Nẵng trừ trường hợp đặc biệt.

Chiều tối 27/7, các hãng hàng không cũng nhận được chỉ đạo của Cục Hàng không về việc tăng cường máy bay đưa hành khách ra khỏi Đà Nẵng trước 0h ngày 28/7. Kế hoạch bay tăng chuyến phải gửi gấp đến Phòng Vận tải hành khách của Cục Hàng không để xử lý.

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dung-toan-bo-chuyen-bay-noi-dia-tai-da-nang-post1112106.html

giãn cách xã hội

Đà Nẵng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.