Được quý bà rủ đi khách sạn, tưởng lừa được mồi ngon ai ngờ ăn "quả đắng"

Trước khi gặp trai lạ tại khách sạn hạng sang ở trung tâm Sài Gòn, người phụ nữ đã báo cảnh sát vì nghi mình bị lừa.

Trước khi gặp trai lạ tại khách sạn hạng sang ở trung tâm Sài Gòn, người phụ nữ đã báo cảnh sát vì nghi mình bị lừa.

Ngày 12/10 Công an quận 1, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản dưới hình thức gửi bưu phẩm từ nước ngoài về Việt Nam rồi yêu cầu nạn nhân đóng tiền để chiếm đoạt.

Nạn nhân là bà Hương (tên đã thay đổi, 58 tuổi, ngụ TP Hà Nội).

Trước đó, vào tháng 7, bà Hương quen với một người tự xưng tên Mark Bush (quốc tịch Mỹ). Sau thời gian nhắn tin qua lại với “trai lạ”, bà Hương nhận được tin nhắn của Mark Bush với nội dung sẽ chuyển cho bà một túi hành lý nhờ giữ giúp. Đối tượng còn nói bên trong hành lý có hợp đồng kinh tế trị giá 350.000 USD và một số vật dụng cá nhân.

Được quý bà rủ đi khách sạn, tưởng lừa được mồi ngon ai ngờ ăn quả đắng-1

Nghi mình bị lừa, trước khi đến khách sạn cùng trai lại “quý bà” đã báo cảnh sát. Hình minh họa

Bà Hương sau đó nhận được email yêu cầu chuyển tiền để làm phí vận chuyển. Nghĩ thật, người phụ nữ nhiều lần đến ngân hàng chuyển số tiền 160 triệu đồng.

Đợi nhiều ngày nhưng vẫn không thấy túi hành lý của “trai lạ” gửi đến lại còn bị yêu cầu đóng thêm 3.500 USD, bà Hương nghi mình bị lừa nên báo cảnh sát, đồng thời vờ hẹn gặp các đối tượng để giao tiền.

Chiều 8/10, khi hai đối tượng Randall Kyne (SN 1980) và Francis Wchea (SN 1988, cùng quốc tịch Liberia) đang nhận tiền của nạn nhân tại khách sạn hạng sang ở trung tâm TP.HCM  thì bị công an bắt giữ.

Theo Dân Việt


lừa đảo

chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.