Đường dây bán dâm toàn tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh ở TPHCM

Ập vào khách sạn ở quận 1, công an bắt quả tang 4 cô gái là tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh đang bán dâm cho khách dưới sự điều hành của Võ Thị Mỷ Hạnh.


Đưa cựu tiếp viên hàng không và 4 cô gái bán dâm về trụ sở công an

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh do Võ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.

Theo cảnh sát, qua công tác vận động quần chúng bảo vệ an ninh trật tự và được sự tố giác của nhân dân, Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng PC02 chủ công xác lập chuyên án để đấu tranh khám phá với băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không.

Quá trình điều tra, công an xác định Hạnh là người cầm đầu, bắt đầu hoạt động môi giới vào năm 2021. Theo điều tra, Hạnh từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng Vietnam Airlines, đã nghỉ việc vào ngày 5/10/2022. 

Đường dây bán dâm toàn tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh ở TPHCM-1
Hạnh tại cơ quan điều tra (Ảnh. T.T).

Ngày 9/8, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 triển khai kế hoạch triệt phá chuyên án, kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách.

Trong đó, có một tiếp viên hàng hàng không Bamboo; một cô gái là cựu tiếp viên hãng VietJet, đang được đào tại tiếp viên hãng Bamboo; một cô gái khác được đào tạo tiếp viên hàng không Bamboo và người còn lại là người mẫu ảnh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 4 cô gái khai được Hạnh môi giới đi bán dâm tại khách sạn trên với giá từ 1.000-3.000 USD.

Đường dây bán dâm toàn tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh ở TPHCM-2
Những hình ảnh Hạnh sử dụng để mời chào khách (Ảnh .C.A).

Phòng Cảnh sát hình sự cho biết đang tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM tại số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/duong-day-ban-dam-toan-tiep-vien-hang-khong-nguoi-mau-anh-o-tphcm-20230810193854545.htm?fbclid=IwAR3SiZKIDAAvZmqP6rdcVStiJzDZB3iQxU6T6BbsZ8t08Mq9bFJ-UG0g7XU

Tiếp viên hàng không

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.