Em bé bất ngờ tụt khỏi xe máy khi đang ngồi cùng bố mẹ, chạy băng qua đường và khoảnh khắc kinh hoàng ngay sau đó

Chạy băng qua đường khi đang ngồi sau xe máy của bố mẹ, một em bé bị chiếc xe ô tô đi ngược chiều cán qua người, nằm gục tại chỗ.

Những vụ tai nạn liên quan đến trẻ em do sự bất cẩn của người lớn vẫn thường xuyên xảy ra và để lại những hậu quả hết sức thương tâm.

Đang ngồi trên xe máy với bố mẹ, em bé tụt xuống, chạy băng qua đường bị ô tô cán qua. Nguồn: MXH Giao Thông

Mới đây, thêm 1 vụ tai nạn liên quan đến trẻ em xảy ra do sự bất cẩn của người lớn khiến mọi người không khỏi sợ hãi.

Theo đó, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 21h ở Đường Cốc Lếu (Đuôi Cá) - TP Lào Cai tối hôm qua (18/9/2021) và được camera nhà dân bên đường ghi lại. 

Vào thời điểm trên, một em bé đang ngồi trên xe máy cùng người thân bên đường thì bất ngờ tụt xuống xe, sau đó em bé chạy băng qua đường.

Em bé bất ngờ tụt khỏi xe máy khi đang ngồi cùng bố mẹ, chạy băng qua đường và khoảnh khắc kinh hoàng ngay sau đó-1Em bé đang ngồi sau xe máy bỗng nhiên tụt xuống, băng nhanh qua đường

Em bé bất ngờ tụt khỏi xe máy khi đang ngồi cùng bố mẹ, chạy băng qua đường và khoảnh khắc kinh hoàng ngay sau đó-2Đúng lúc này, chiếc ô tô lao tới, không kịp phản xạ đã chèn qua người em bé

Đúng lúc này, chiếc ô tô con đi tới đã không kịp phản xạ, tông phải em bé và cán qua người.

Em bé nằm bất động ngay giữa đường, trước mắt người thân khiến ai nấy đều rụng rời. Được biết, em bé đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Mặc dù chưa biết tình hình sức khỏe của em bé ra sao, song đoạn clip đã khiến ai nấy vô cùng xót xa, lo lắng.

Sự việc xảy ra với em bé này một lần nữa là bài học cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh phải giám sát con mình đặc biệt khi đi ra đường, dù đã dừng xe cũng luôn giám sát chặt chẽ, bởi mặt đường có nhiều xe cộ qua lại, tránh những trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-be-bat-ngo-tut-khoi-xe-may-khi-dang-ngoi-cung-bo-me-chay-bang-qua-duong-va-khoanh-khac-kinh-hoang-ngay-sau-do-162211909130916609.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.