Facebook Messenger đang bị lỗi ở Việt Nam

Nhiều người dùng phản ánh không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Facebook Messenger trên cả điện thoại và máy tính.

17h20 ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết ứng dụng này đang gặp vấn đề. Theo đó, đa số người dùng cho rằng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger trên điện thoại và cả máy tính.

Theo chị Khánh Linh, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM, khi nhắn tin trong Messenger trên điện thoại, ứng dụng thông báo không có mạng. "Do không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger vì thế tôi phải chuyển sang các ứng dụng khác như Zalo để liên lạc với bạn bè", chị Linh nói.

"Messenger đang gặp tình trạng chập chờn trên cả điện thoại và máy tính. Tôi vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn nhưng rất chậm", Nguyễn Hoài, ngụ quận 1, TP.HCM chia sẻ.

Facebook Messenger đang bị lỗi ở Việt Nam-1
Ứng dụng Messenger đang gặp lỗi ở Việt Nam.

Trên Twitter, một số người dùng cho biết không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger. "Messenger của tôi không hoạt động, không thể gửi, không thể nhận tin nhắn. Tuy nhiên, tôi có thể dùng ứng dụng Facebook mà không gặp vấn đề gì", tài khoản Vincent chia sẻ.

Downdetector, chuyên trang báo cáo lỗi Facebook của người dùng ghi nhận lượng báo lỗi tăng đột biến từ 17h15. Sự cố lần này cũng diễn ra tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Úc và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trang mạng xã hội Twitter cũng liên tục được người dùng đăng tải tình trạng này với hashtag #FacebookDown.

Facebook Messenger đang bị lỗi ở Việt Nam-2
Hashtag #FacebookDown được chia sẻ khắp Twitter.

“Ban đầu tôi tưởng mạng có vấn đề nên đã khởi động lại thiết bị mạng và cả điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tôi kiểm tra thì phát hiện ứng dụng Messenger có vấn đề”, tài khoản Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên các hội nhóm, nhiều người than phiền vì không thể gửi tin nhắn hay gọi điện bằng ứng dụng Messenger. Một số trường hợp, khi gửi tin nhắn có dấu tiếng Việt, Facebook Messenger chỉ hiển thị dưới dạng ký tự "?".

Mặc dù Messenger gặp sự cố, mạng xã hội Facebook vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, Facebook vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

Trước đó, cuối tháng 10, nhiều người phản ánh tình trạng News Feed trên Facebook gặp lỗi khiến việc hiển thị bài đăng không như bình thường. Theo đó, News Feed bỗng dưng hiển thị bài viết từ những người lạ, rất ít hoặc không bao giờ tương tác.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/facebook-messenger-dang-bi-loi-o-viet-nam-post1161956.html

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.