Gã thanh niên hiếp dâm, sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh ở Hà Nội nhận án tử hình

Hành vi của bị cáo thể hiện đã mất hết nhân tính không còn khả năng để giáo dục, cải tạo được.

Tại phiên tòa sơ thẩm, hội đồng xét xử nêu rõ, hành vi bị cáo gây ra là đặc biệt nguy hiểm, gây căm phẫn dư luận, đồng thời xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của bị hại. Hành vi của bị cáo thể hiện đã mất hết nhân tính không còn khả năng để giáo dục, cải tạo được.

Ngày 9/8, TAND TP Hà Nội mở phiên xử sơ thẩm đối với đối tượng cưỡng hiếp, sát hại và cướp tài sản của nữ sinh viên.

Gã thanh niên hiếp dâm, sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh ở Hà Nội nhận án tử hình-1

Tú trong phiên tòa sáng nay.

Bị cáo trong vụ án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội), bị hại là Đặng Thị C. T. (SN 1995, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Tại phiên tòa sáng nay, Tú ăn năn, hối lỗi về hành vi của mình, mong muốn được thắp hương cho bị hại. Tú cũng cho biết, đã chuẩn bị tâm lý nhận án tử hình.

Gã thanh niên hiếp dâm, sát hại nữ sinh trường sân khấu điện ảnh ở Hà Nội nhận án tử hình-2

Phòng trọ nơi nữ sinh bị sát hại.

Hội đồng xét xử nêu rõ, hành vi bị cáo gây ra là đặc biệt nguy hiểm, gây căm phẫn dư luận, đồng thời xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của bị hại.

Hành vi của bị cáo thể hiện đã mất hết nhân tính không còn khả năng để giáo dục, cải tạo được nên cần phải loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội.

TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Anh Tú án tử hình về tội “Giết người”, 10 năm tù về tội “Hiếp dâm” và 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hợp hình phạt cả 3 tội danh, tòa tuyên phạt đối tượng này mức án chung là tử hình.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, vào ngày 20/5/2018, Nguyễn Anh Tú thuê phòng 303, tầng 3 của 1 căn nhà trên phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, của anh Hoàng Như Tiến để ở.

Khi Tú ở được 1 tuần thấy phòng chật nên có ý định chuyển sang phòng khác rộng hơn. Thời điểm này, chị Đặng Thị C.T. (SN 1995, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) có nhu cầu tìm phòng trọ nên đã lên mạng Internet tìm kiếm và thấy anh Tiến đăng tải thông tin có phòng trọ.

Khoảng 21h ngày 3/6/2018, chị C.T. gọi điện thoại cho anh Tiến hỏi đến xem phòng, nhưng anh này thông báo không có nhà nên đã gọi điện cho Nguyễn Anh Tú dẫn chị T. vào xem phòng.

Thường ngày, Tú là người thích xem phim sex có các cảnh hành hung để hiếp dâm, nên khi thấy anh Tiến nói có khách đến xem phòng trọ, hắn đã nảy sinh ý định nếu là khách nữ thì sẽ thực hiện hành vi đánh và hiếp dâm.

Nghĩ là làm, Tú mang theo 1 ba lô đi bộ ra đường Đê La Thành để mua 1 chiếc búa đinh, mục đích sử dụng để hành hung khách nữ đến xem phòng rồi hiếp dâm.

Do thời gian đã muộn, các cửa hàng đều đóng cửa nên Nguyễn anh Tú quay lại nhà trọ thì thấy chị C.T. đang ngồi trên xe máy nhãn hiệu Honda trước cửa nhà trọ.

Nghĩ đây là người đến xem phòng nên đối tượng nhặt 1 viên gạch tại đầu con ngách ở phố Nguyễn Phúc Lai cho vào ba lô. Sau đó, Tú đến hỏi chị C.T. thì đây đúng là khách đến xem phòng, nên đã đưa lên phòng 303 để xem.

Sau khi xem phòng xong, chị C.T. ra hành lang chụp bức ảnh cầu thang lên xuống. Lợi dụng lúc chị T. đứng quay lưng lại phía mình, Tú lấy viên gạch đập vào đầu nạn nhân.

Bị đánh bất ngờ, chị C.T. kêu cứu thì đối tượng liền ngồi lên người nạn nhân bóp cổ, rồi kéo vào trong phòng thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Đến sáng sớm 4/6/2018, Tú định thực hiện hành vi hiếp nạn nhân tiếp nhưng không thành. Lúc này, cơ thể chị C.T. đã tím tái, bất động.

Trưa cùng ngày, khi về phòng trọ thấy có mùi hôi, đồng thời cơ thể chị T. đã cứng nên Tú mua 1 lọ xịt phòng và 1 lọ vodka về để xịt phòng và đổ rượu nên người nạn nhân.

Sau khi gây án, Tú đi taxi đến phố Quan Nhân ngồi uống bia và đến tối cùng ngày, đối tượng tới Công an quận Đống Đa đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước khi gây án, Nguyễn Anh Tú đã tốt nghiệp đại học, từng là thầy giáo dạy đồ họa còn nạn nhân là sinh viên trường sân khấu điện ảnh .

Theo Tổ quốc


tử hình

hiếp dâm

giết người

sát hại nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.