Ghen tuông, giết người rồi dùng ô tô chở xác ném xuống đèo

Nạn nhân bị mất tích từ ngày 6-12 vừa được phát hiện bị quấn chặt trong bao nylon ném xuống đèo Đaguri.

Nạn nhân bị mất tích từ ngày 6-12 vừa được phát hiệnbị quấn chặt trong bao nylon ném xuống đèo Đaguri.

Sáng nay (10-12), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp đến một vực sâu trên đèo Đaguri thuộc quốc lộ 55, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) để khám nghiệm hiện trường và đưa xác nạn nhân từ vực sâu lên.

Ghen tuông, giết người rồi dùng ô tô chở xác ném xuống đèo-1

Cơ quan điều tra đến hiện trường chuẩn bị đưa thi thể nạn nhân lên.

Trước đó vào tối 9-12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định vị trí nạn nhân Nguyễn Đức T. (31 tuổi) ngụ Bảo Lộc , Lâm Đồng tại khu vực trên.

Nạn nhân bị mất tích ngày 6-12 và được phát hiện dưới vực sâu sát bên quốc lộ 55 đầy cỏ, thi thể nạn nhân bị cuộn chặt trong bao nylon màu xanh nằm cách mặt đường gần 100 m.

Nguồn tin ban đầu của chúng tôi cho biết do ghen tuông, một nhóm thanh niên khoảng sáu người đều chơi ma túy đã điều nạn nhân đến một căn nhà hoang, đánh đập nạn nhân đến chết.

Sau đó nhóm thanh niên này đã dùng ô tô, quấn xác nạn nhân bỏ vào cốp xe rồi đưa đến đoạn đèo vắng ở Đa Mi để ném xác phi tang.

Ghen tuông, giết người rồi dùng ô tô chở xác ném xuống đèo-2

Vực sâu nơi thi thể nạn nhân bị phi tang.

Hai nghi phạm trong nhóm hung thủ hiện đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ.

Cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định tử thi nạn nhân.

Theo Pháp Luật


ghen tuông

giết người

mất tích

phi tang


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.