Gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng ấm ức vì bị hiểu nhầm

Gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng tiết lộ nhiều thông tin khác hoàn toàn với các thông tin đăng tải trước đó.

Quá trình trao đổi với các luật sư, gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng tiết lộ nhiều thông tin khác hoàn toàn với các thông tin đăng tải trước đó.

>> Anh trai thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Ngày 09/10, trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng văn phòng luật sư Kết Nối (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết: Có 4 luật sư thuộc Văn phòng luật sư Kết Nối tham gia bảo vệ miễn phí cho gia đình bị hại trong vụ thảm sát kinh hoàng diễn ra tại thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) ngày 1/9 vừa qua.

Gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng ấm ức vì bị hiểu nhầm-1

Các luật sư Văn phòng luật sư Kết Nối làm việc với gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng

Hung thủ gây ra vụ thảm sát là Nguyễn Văn Đông (SN 1966) mang theo dao bầu sang truy sát gia đình em trai tên Nguyễn Văn H. (50 tuổi), khiến 5 người thương vong.

Có buổi tiếp xúc, gặp gỡ với gia đình bị hại vào chiều ngày 09/10, luật sư Hùng cho biết: “Qua buổi làm việc đầu tiên, gia đình bị hại kể lại nhiều thông tin khác hoàn toàn các thông tin báo chí đã đăng tải. Phía gia đình rất đau buồn nhưng cũng rất ấm ức khi vẫn còn nhiều uẩn khúc phía sau vụ án đang bị hiểu nhầm”.

“Mong muốn của gia đình là được cung cấp toàn bộ thông tin, sự thật của vụ án cho luật sư cũng như các cơ quan ngôn luận”, luật sư Hùng nói.

Nội dung này sẽ được Văn phòng luật sư Kết Nối sớm cung cấp cho báo chí.

Gia đình bị hại trong vụ thảm sát ở Đan Phượng ấm ức vì bị hiểu nhầm-2

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Trước đó, vào sáng 1/9, Nguyễn Văn Đông (SN 1966) cầm dao sang nhà em trai là ông H. cùng trú tại thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) với ý định ban đầu là chém bà V. (vợ ông H.) và anh H. (con trai ông H.).

Do đối tượng Đông rất hung hãn nên không ai dám vào can ngăn. Vụ việc xảy ra khiến ông H. và con gái là Nguyễn Thị B. (28 tuổi) tử vong tại chỗ.

Vợ ông H. là bà Doãn Thị V. và mẹ con chị N. (con dâu ông H.) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, bà V. và cháu nội 1 tuổi đã không qua khỏi.

Xét thấy vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng về tội giết người.

Sau hơn nửa tháng điều trị, chị N. đã được xuất viện.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN


anh trai thảm sát cả nhà em ruột

thảm sát ở Đan Phượng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.