Gia đình cầu thủ đổ về Hà Nội xem chung kết, dự kiến đi bão xuyên đêm

"Cả nhà đã chuẩn bị sẵn thức ăn trên xe, dự kiến đi bão cùng người dân thủ đô đến 3h sáng mới về nhà", bố Văn Toàn chia sẻ.

"Cả nhà đã chuẩn bị sẵn thức ăn trên xe, dự kiến đi bão cùng người dân thủ đô đến 3h sáng mới về nhà", bố Văn Toàn chia sẻ.


Lời nhắn nhủ của bố mẹ cầu thủ xứ Nghệ trước trận chung kết Bố mẹ các tuyển thủ quê Nghệ An tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết trên sân Mỹ Đình tối nay.


Ông Nguyễn Văn Tạo, bố cầu thủ Văn Toàn, cho biết cả đại gia đình gồm 10 người đã thuê 1 chuyến xe 16 chỗ khởi hành từ Hải Dương đến Hà Nội trong đầu giờ chiều nay. Cả nhà đều có vé vào sân vận động Mỹ Đình.

"Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn thức ăn trên xe, dự kiến đi bão cùng người dân thủ đô đến 3h sáng mới về nhà", ông Tạo chia sẻ.

Nói về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia, bố Văn Toàn ước đoán tỉ lệ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam lên tới 70 - 80% do có lợi thế sân nhà, bàn thắng trên sân khách.

"Tuy nhiên khi đã bước vào trận là chuyện của trái bóng tròn, kết quả có thế nào chúng ta cũng phải đón nhận", ông Tạo nói.

Gia đình cầu thủ đổ về Hà Nội xem chung kết, dự kiến đi bão xuyên đêm-1
Người dân đổ ra đường ăn mừng thâu đêm sau khi tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup. Ảnh: Hoàng Việt.

Trông đợi trận cầu đỉnh cao

Sáng 15/12, gia đình các cầu thủ Công Phượng, Phan Văn Đức, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải cũng ra Hà Nội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Thân nhân các cầu thủ đều vui mừng, phấn khích, mong chờ đội tuyển quốc gia nâng cúp vàng sau 10 năm chờ đợi.

Ông Nguyễn Trọng Hường (bố cầu thủ Trọng Hoàng) nói với Zing.vn rằng trận đấu tối nay sẽ là trận đấu đỉnh cao, gay cấn. Một khi đã vào được chung kết, cầu thủ hai đội sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển. Với lợi thế ghi bàn trên sân khách kết hợp với việc được đá sân nhà, CĐV đông đảo, ông Hường tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng.

Gia đình cầu thủ đổ về Hà Nội xem chung kết, dự kiến đi bão xuyên đêm-2
Bố mẹ cầu thủ Trọng Hoàng. Ảnh: Phạm Trường.

Ông Hường cũng nhắn nhủ Trọng Hoàng đá tròn vai, đúng vị trí của mình, không để đội bạn lợi dụng chọc khe, tạt cánh đánh đầu. "Tôi mong con trai và toàn đội tuyển thi đấu đạt kết quả tốt nhất, mang cúp vàng về cho tổ quốc".

Còn ông Quế Ngọc Hùng (bố hậu vệ Quế Ngọc Hải) sáng sớm nay cũng cùng gia đình ra Hà Nội. Trước đó, Hải đã gọi điện về nhà thông báo bình phục chấn thương và tập luyện trở lại bình thường.

Tôi mừng lắm, hy vọng Hải sẽ thi đấu tốt, phòng ngự chặt. Thông qua Zing.vn, tôi gửi tới con trai và các cầu thủ trong đội tuyển lời chúc thi đấu tự tin, bình tĩnh, đem vinh quang về cho Việt Nam”, ông Hùng phấn khởi chia sẻ và đưa ra dự đoán tỉ số là 3 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Chị Dương Thị Thùy Phương (vợ cầu thủ Ngọc Hải) cũng từng rất lo lắng khi chồng bị chấn thương. Chị rất vui mừng khi Ngọc Hải đã bình phục, tập luyện trở lại để cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Sáng nay, chị Phương đã đưa con trai ra Hà Nội cổ vũ cho Quế Ngọc Hải. Chị Phương dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Sáng 15/12, trao đổi với Zing.vn, bà Phạm Thị Điều (mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng, ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết vì một số lý do, bà và chồng không ra Hà Nội để cổ vũ cho con trai và đội tuyển. Tuy nhiên, họ hàng có chú ruột và 3 người thân của Tiến Dũng đã ra Hà Nội từ sáng sớm.

Bà Điều tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng để đạt chức vô địch AFF Cup sau nhiều năm chờ đợi. “Việt Nam sẽ thắng 2-1”, bà dự đoán. 

Bố Công Phượng dự đoán con trai ghi bàn nếu được vào sân
Ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ Công Phượng) sáng nay cũng bắt xe ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển. Bà Hoa cho biết việc con trai hay cầu thủ nào ghi bàn không quan trọng. Quan trọng là Việt Nam sẽ chiến thắng.

Gia đình cầu thủ đổ về Hà Nội xem chung kết, dự kiến đi bão xuyên đêm-3
Ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ Công Phượng) tin tưởng con trai sẽ ghi bàn nếu được vào sân. Ảnh: Phạm Hòa.


Còn ông Bảy tin rằng nếu Công Phượng được vào sân thì cầu thủ này sẽ ghi bàn, góp phần vào thắng lợi của đội tuyển. Ông Bảy không quên gửi lời chúc cho đội tuyển Việt Nam tự tin, ghi được nhiều bàn, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt.

Đến Hà Nội trong sáng nay, anh Bùi Đồng - anh trai trung vệ Bùi Tiến Dũng - cho biết: "Từ tối qua, chúng tôi đón xe khách ra Hà Nội. Cả đoàn gần 20 sẽ vào sân trước trận khoảng 3 tiếng rưỡi để tránh ùn tắc".

Mẹ thủ môn Tiến Dũng: “Việt Nam sẽ thắng 2-1”

Sáng 15/12, trao đổi với Zing.vn, bà Phạm Thị Điều (mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng, ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết vì một số lý do, bà và chồng không ra Hà Nội để cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, họ hàng có chú ruột và 3 người thân của Tiến Dũng đã ra Hà Nội từ sáng sớm để xem trận chung kết.

Bà Điều tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng để đạt chức vô địch AFF Cup sau nhiều năm chờ đợi. “Việt Nam sẽ thắng 2-1”, bà dự đoán.

Qua Zing.vn, mẹ thủ thành quê Thanh Hóa chúc các cầu thủ luôn tự tin, thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho đất nước.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15/12. Diễn biến trận đấu này được cập nhật liên tục trên Zing.vn.

Theo Zing


Đội tuyển Việt Nam

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.