Gia đình Lương Hải Như mất phương hướng trong cuộc tìm kiếm con gái

Ông Tuyên (cha của Lương Hải Như) cho biết cuộc tìm kiếm đang rơi vào bế tắc khi đã gần 5 tháng vẫn không phát hiện thêm tung tích về con gái.

Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) được xác định mất tích từ ngày 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa. Đã gần 5 tháng trôi qua, ngoại trừ tìm thấy một vài đồ đạc cá nhân của cô gái, gia đình Hải Như không có thêm nhiều thông tin của con.

Trao đổi với Zing ngày 2/12, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân) cho biết gia đình đang cạn kiệt tài chính, mất phương hướng trong việc tìm kiếm con gái.

"Nhiều tháng trôi qua, các dấu vết cũng đã dần mất, thông tin bị xoá mờ. Những khu vực nào công an khoanh vùng, gia đình đều đã kiểm tra kỹ, song vẫn không phát hiện thêm manh mối nào mới", người cha 47 tuổi thở dài nói.

Cha của Hải Như cho biết gia đình đã giảm số lượng người tìm kiếm, chỉ còn 1-2 người thân liên tục đi khảo sát. Ngoài ra, vẫn còn vài đội thiện nguyện chia nhau tìm kiếm Hải Như.

Sau gần 5 tháng Hải Như mất tích, chi phí tìm kiếm cô gái đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Ông Tuyên cho biết chỉ riêng 10 ngày đầu tìm Hải Như, gia đình đã chi 100 triệu đồng cho các chi phí thuê thợ lặn, đội tìm kiếm...

Gia đình Lương Hải Như mất phương hướng trong cuộc tìm kiếm con gái-1
Cảnh sát điều chó nghiệp vụ tìm kiếm Hải Như. Ảnh: Gia đình cung cấp.

"Chi phí tìm kiếm con đã rất lớn, vượt ngưỡng tưởng tượng của gia đình. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đang vào cuộc, gia đình tôi cũng nhất định không từ bỏ đến khi nào ra được tung tích của con gái mới thôi", ông Tuyên cho biết.

Trước đó vào cuối tháng 11, cha của Hải Như đã nhận được kết quả giám định ADN thi thể phát hiện trên sông Tô Lịch hôm 7/10 từ cơ quan công an. Theo kết quả, thi thể này không phải Lương Hải Như.

Trong quá trình chờ đợi kết quả xét nghiệm ADN, gia đình Hải Như đã huy động người tìm kiếm thêm trên sông Tô Lịch trong hai ngày, song không có kết quả mới.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như, sinh năm 1999.

Theo gia đình, Lương Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Chị gái nạn nhân tiết lộ Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe dọa hay làm hại người khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-luong-hai-nhu-mat-phuong-huong-trong-cuoc-tim-kiem-con-gai-post1381200.html

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.