Gia đình sản phụ bị taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong tiết lộ tài xế chỉ lót cho người mẹ tấm nylon rồi phóng xe đi thẳng

Sau khi xe chạy được 5km thấy sản phụ trở dạ, tài xế đã nhất quyết đuổi cả sản phụ và người thân đi cùng xuống xe

Theo anh trai của sản phụ Y. sau khi xe chạy được 5km thấy sản phụ trở dạ, tài xế đã nhất quyết đuổi cả sản phụ và người thân đi cùng xuống xe, sau đó lót cho tấm nylon rồi cho xe taxi chạy đi.

Sáng 19/8, anh V.V.H., anh trai chị V.T.Y. (32 tuổi) cho biết 2 ngày sau khi sinh con trai giữa đường, hiện sản phụ đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, vào sáng 17/8 chị V.T.Y. đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù thai mới hơn 7 tháng.

Lập tức gia đình chị gọi điện thuê 1 chiếc xe 7 chỗ của người đàn ông tên N. để đưa đi bệnh viện.

Gia đình sản phụ bị taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong tiết lộ tài xế chỉ lót cho người mẹ tấm nylon rồi phóng xe đi thẳng-1

Sản phụ đẻ con giữa đường sau khi bị tài xế đuổi xuống xe. (Ảnh: CTV)

Tại Trạm y tế xã Thống nhất, xác định thai kỳ nguy cơ cao có thể ảnh hưởng tính mạng nên các bác sĩ yêu cầu chuyển ngay lên tuyến trên. Chồng của sản phụ Y. tiếp tục thuê ông N. đưa vợ lên bệnh viện tuyến trên ở thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước).

Theo ông H., khi đi được khoảng gần 5km đến đoạn đường Sao Bọng – Đăng Hà (thuộc thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) thì em gái ông trở dạ.

"Người tài xế đã dừng xe lại đuổi hai vợ chồng em tôi xuống đường, lót cho em tôi một tấm nylon nằm lên rồi bỏ đi. Tôi không hiểu tài xế nghĩ gì mà lại nhẫn tâm bỏ em tôi giữa đường trong lúc nguy cấp như thế" - ông H. bức xúc kể.

Gia đình sản phụ bị taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong tiết lộ tài xế chỉ lót cho người mẹ tấm nylon rồi phóng xe đi thẳng-2

Bệnh viện tỉnh Bình Phước nơi đang điều trị cho bệnh nhân.

Lúc này, chị Y. sinh con trai giữa đường khi không có nhân viên y tế nào hỗ trợ. Hơn 1 tiếng sau, gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con sản phụ đi bệnh viện nhưng bé trai sinh non đã tử vong.

Được biết, chị Y. vẫn còn yếu và xuống tinh thần trầm trọng, hiện đang được các bác sĩ sản khoa theo dõi.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


tài xế taxi

sản phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.