Giải cứu bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh: Bố và người tình cầm súng giữ bé trên giường, hiện trường có nhiều loại ma túy

Quá trình đột nhập vào nhà Kiên để giải cứu bé gái 6 tuổi, lực lượng chức năng phát hiện Kiên và người tình đang giữ bé gái trên giường cùng với khẩu súng đã lên đạn và 7,7g ma tuý tổng hợp.

Liên quan đến vụ việc giải cứu bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành, ngày 6/9 lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Giải cứu bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh: Bố và người tình cầm súng giữ bé trên giường, hiện trường có nhiều loại ma túy-1

Lực lượng chức năng mất nhiều giờ thuyết phục đối tượng.

Trước đó thông tin từ công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau nhiều giờ thuyết phục Kiên không thành. Khoảng hơn 18h ngày 5/9, lực lượng chức năng đã đột nhập vào nhà đối Kiên và phát hiện người tình của đối tượng là Lê Thị Nương, 36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang giữ cháu Ngọc Anh trên giường.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu Ngọc Anh, đồng thời nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Giải cứu bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh: Bố và người tình cầm súng giữ bé trên giường, hiện trường có nhiều loại ma túy-2

Bé gái được giải cứu an toàn vào 18h ngày 5/9.

Tiến hành khám xét nhà Kiên, lực lượng Công an thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Ngọc Anh. 

Trong quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan Công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng, 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly.

Giải cứu bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh: Bố và người tình cầm súng giữ bé trên giường, hiện trường có nhiều loại ma túy-3

Người tình của Kiên đang giữ bé gái trên giường thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Tại bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn, theo kết luận của bác sỹ, khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bước đầu điều tra, cơ quan Công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu Đặng Ngọc Anh nhiều ngày.

Giải cứu bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh: Bố và người tình cầm súng giữ bé trên giường, hiện trường có nhiều loại ma túy-4

Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Ngày 6/9 để kịp thời động viên tinh thần cháu Đặng Ngọc Anh, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã đến viện thăm và tặng quà cháu, mong cháu nhanh hồi phục để trở lại trường học.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-cuu-be-gai-6-tuoi-bo-de-bao-hanh-o-bac-ninh-bo-va-nguoi-tinh-cam-sung-giu-be-tren-giuong-hien-truong-co-nhieu-loai-ma-tuy-162200609152903271.htm

bạo hành trẻ em

đánh đập

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.