Giải cứu cô gái 21 tuổi nghi bị bạn trai quen qua Facebook đổ xăng lên người định thiêu sống, tra tấn như thời trung cổ

Mặc dù mới quen nhau qua mạng xã hội nhưng cô gái đã về sống chung với bạn trai như vợ chồng được 2 tháng nay.

Mặc dù mới quen nhau qua mạng xã hội nhưng cô gái đã về sống chung với bạn trai như vợ chồng được 2 tháng nay. Trong thời gian này, cô gái bị gã bạn trai hành hạ, đánh đập tra tấn như thời trung cổ, sau đó may mắn được đội cứu hộ giao thông giải cứu kịp thời.

Những ngày qua, đoạn video giải cứu cô gái trẻ do anh Đặng Văn Phúc (Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) phát trực tiếp lên Facebook nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ, thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội.

Giải cứu cô gái 21 tuổi nghi bị bạn trai quen qua Facebook đổ xăng lên người định thiêu sống, tra tấn như thời trung cổ-1

Cô gái 21 tuổi bị bạn trai tra tấn.

Rất nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành động tra tấn dã man của bạn trai nạn nhận. Để hiểu rõ hơn về sự việc, trao đổi với báo chí anh Phúc cho biết sự việc giải cứu cô gái khỏi "địa ngục" của gã bạn trai diễn ra vào tối ngày 7/11.

Thời điểm này, anh Phúc cùng đội cứu hộ giao thông của mình nhận được thông tin cầu cứu từ một người dân giấu tên. Ngay sau đó, anh cùng đồng đội đến địa điểm là một căn nhà thuộc xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) thì phát hiện cô gái tên N.T.K.N (21 tuổi, quê An Giang) đang bị giam lỏng tại đây.

Nhóm anh Phúc cũng giáp mặt với gã bạn trai của chị N. là Lê Văn Thanh (26 tuổi, ngụ địa chỉ trên), người này thừa nhận có đánh bạn gái. Sau đó thanh niên này đi vào nhà rồi cầm hung khí đe doạ nhóm giải cứu chị N. và nhanh chóng bỏ trốn.

Sau đó, đội cứu hộ giao thông của anh Phúc gọi xe cấp cứu đưa chị N. đến bệnh viện để điều trị các vết thương do bị gã bạn trai hành hạ.

Giải cứu cô gái 21 tuổi nghi bị bạn trai quen qua Facebook đổ xăng lên người định thiêu sống, tra tấn như thời trung cổ-2

Một vết thương trên cơ thể chị N.

Chị N. cho biết quen nam thanh niên trên qua mạng xã hội Facebook. Sau đó cả hai về căn nhà thuộc địa chỉ trên để chung sống như vợ chồng. Trong thời gian sống với nhau, chị N. mới biết Thanh là kẻ nghiện ma tuý và bị kịch từ đó xảy đến với cuộc đời chị. Mỗi lần Thanh lên cơn nghiện thì chị bị hắn đánh đập dã man như thời trung cổ.

Chị N. chia sẻ thêm, mới quen và sống chung được 2 tháng nhưng đó là chuỗi ngày đen tối đối với chị, sống không bằng chết. Có những lần chị định thoát khỏi gã bạn trai côn đồ nhưng bất thành vì bị hắn nhốt trong nhà và canh chừng, cấm tiếp xúc với mọi người, không cho dùng điện thoại, mỗi lần chị nói chuyện với ai là bị Thanh đánh đập.

Trong 2 ngày liên tiếp 6 và 7/11, chị N. bị gã bạn trai này đánh đến chấn thương, đổ xăng lên người doạ thiêu sống. May mắn sau đó được đội cứu nạn giao thông hỗ trợ giải cứu thành công.

Liên quan đến vụ việc, Công an xã Truông Mít cho biết đã nhận được thông tin và vào cuộc với Công an huyện truy tìm Thanh để phục vụ điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt


thiêu sống

tra tấn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.