Giận người yêu, nam thanh niên 24 tuổi đập nát điện thoại rồi nhảy cầu tự tử

Sau khi nói chuyện với người yêu rồi đập điện thoại do xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên ở Đà Nẵng lấy xe máy chạy lên cầu gieo mình xuống nước tự vẫn.

Sau khi nói chuyện với người yêu rồi đập điện thoại do xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên ở Đà Nẵng lấy xe máy chạy lên cầu  nhảy xuống sông tự tử . Trước khi có hành động dại dột, nạn nhân đã gọi điện về cho gia đình thông báo sự việc.

Đến 15 giờ chiều 26/10, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu Tiên Sơn (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), mất tích.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Th. (23 tuổi) trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Giận người yêu, nam thanh niên 24 tuổi đập nát điện thoại rồi nhảy cầu tự tử-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: X. Đạt

Thông tin ban đầu, khuya 25/10, Th. đang leo qua lan can cầu Tiên Sơn định nhảy xuống nước thì có người đàn ông đi đường phát hiện và chạy lại ngăn cản, thuyết phục đưa Th. về nhà.

Sau đó, Th. đã gọi điện nói chuyện với bạn gái rất lâu. Đến khoảng 1 giờ sáng, vừa kết thúc cuộc gọi, Th. đập nát điện thoại rồi lấy xe máy chạy ra khỏi nhà.

Giận người yêu, nam thanh niên 24 tuổi đập nát điện thoại rồi nhảy cầu tự tử-2

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân trên sông.

Trước khi nhảy cầu, nạn nhân có gọi về nhà thông báo vụ việc, gia đình vội ra hiện trường nhưng không kịp. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đường sông (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Đà Nẵng), đã huy động 1 ca nô, 5 cán bộ chiến sĩ tìm kiếm nhưng đến nay chưa có kết quả. Hiện người nhà đã huy động thêm thợ lặn, ngư dân cùng tìm kiếm.

Giận người yêu, nam thanh niên 24 tuổi đập nát điện thoại rồi nhảy cầu tự tử-3

Người dân lập thùng quyên góp để giúp đỡ nạn nhân. Ảnh: X. Đạt

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân ban đầu khiến nam thanh niên nhảy cầu là mâu thuẫn với người yêu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


giận người yêu

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.