Giảng viên đại học đã có vợ nhưng sống như vợ chồng với 3 phụ nữ

Có vợ con hợp pháp tại Bạc Liêu nhưng vị tiến sĩ 42 tuổi lại sống như vợ chồng với 3 phụ nữ ở Đồng Tháp và Cà Mau để có thêm 3 người con.

Có vợ con hợp pháp tại Bạc Liêu nhưng vị tiến sĩ 42 tuổi lại sống như vợ chồng với 3 phụ nữ ở Đồng Tháp và Cà Mau để có thêm 3 người con.

Sáng 22/11, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đơn vị đã có cáo trạng truy tố ông Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Cáo trạng xác định, Thịnh đã có vợ, 2 con tại phường 1, TP Liêu. Tuy nhiên, ông nay đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa sống chung như vợ chồng với nhiều phụ nữ, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

Giảng viên đại học đã có vợ nhưng sống như vợ chồng với 3 phụ nữ-1

Ông Thịnh khi nhận bằng tiếng sĩ.

Hành vi trái pháp luật của Thịnh bị chị Đ.T.M.L. (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp) tố giác đến Công an TP Bạc Liêu. 

Vào cuộc điều tra, công an phát hiện vào tháng 4/2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối chị L. 

Trong quá trình chung sống và có con với Thịnh, chị L. phát hiện người đàn ông này có vợ và 2 con ở Bạc Liêu. Ngày 2/8, Thịnh bị khởi tố nhưng được tại ngoại hầu tra.

Quá trình mở rộng vụ án, cơ quan chức năng còn phát hiện vào đầu năm 2011, Thịnh quen biết chị N.T.P.T. (30 tuổi, ở xã Hưng Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau). Thịnh sau đó sống như vợ chồng với người phụ nữ này.

Tháng 4/2011, chị T. với Thịnh tổ chức đám cưới. Người vợ này sau đó yêu cầu Thịnh làm giấy đăng ký kết hôn thì ông ta thuê Trần Thanh Bảo là lái xe ôm ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) làm giả giấy chứng nhận độc thân với giá 2 triệu đồng.

Ngày 21/6/2011, Thịnh sử dụng giấy chứng nhận độc thân giả cùng với chị T.. Có giấy đăng ký kết hôn, Thịnh đăng ký khai sinh cho con chung với chị T, sinh ngày ngày 19/12/2011.

Chị T. sau đó biết Thịnh lừa tình nên ly hôn. Thịnh tiếp tục sống như vợ chồng với chị T.C.D. (28 tuổi, ngụ huyện Cải Nước, Cà Mau). Sau khi sinh con gái cho Thịnh vào tháng 12/2014, chị D. cũng chia tay Thịnh vì biết người đàn ông này lừa dối.

Theo Trí Thức Trẻ


Luật Hôn nhân gia đình

giảng viên

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.