Giảng viên khoa Sư phạm 'nổ' mua đất hơn 10 tỉ cho người yêu

Dù có vợ và 2 con hợp pháp tại Bạc Liêu nhưng tiến sĩ 42 tuổi lại chung sống như vợ chồng với 3 phụ nữ khác ở Đồng Tháp và Cà Mau và bị tố có 5 con riêng.

Dù có vợ và 2 con hợp pháp tại Bạc Liêu nhưng tiến sĩ 42 tuổi lại chung sống như vợ chồng với 3 phụ nữ khác ở Đồng Tháp và Cà Mau và bị tố có 5 con riêng.

Giảng viên khoa Sư phạm nổ mua đất hơn 10 tỉ cho người yêu-1

Ông Thịnh cho rằng mình không lừa tình nhiều phụ nữ như mọi người nghĩ.

Tiến sĩ đang có vợ lừa tình 3 phụ nữ khác

Sáng 22/11 vừa qua, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã ra cáo trạng truy tố ông Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Cáo trạng xác định, Thịnh đã có vợ, 2 con tại phường 1, TP Liêu. Tuy nhiên, ông nay đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa sống chung như vợ chồng với 3 phụ nữ khác, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

Hành vi trái pháp luật của Thịnh bị chị Đ.T.M.L. (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp) tố giác đến Công an TP Bạc Liêu.

Vào cuộc điều tra, công an phát hiện vào tháng 4/2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối chị L.

Trong quá trình chung sống và có con với Thịnh, chị L. phát hiện người đàn ông này có vợ và 2 con ở Bạc Liêu. 

Quá trình mở rộng vụ án, cơ quan chức năng còn phát hiện vào đầu năm 2011, Thịnh quen biết chị N.T.P.T. (30 tuổi, ở xã Hưng Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau). Thịnh sau đó sống như vợ chồng với người phụ nữ này.

Giảng viên khoa Sư phạm nổ mua đất hơn 10 tỉ cho người yêu-2

Ông Thịnh khi nhận bằng tiến sĩ.

Tháng 4/2011, chị T. với Thịnh tổ chức đám cưới. Người vợ này sau đó yêu cầu Thịnh làm giấy đăng ký kết hôn thì ông ta thuê Trần Thanh Bảo là lái xe ôm ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) làm giả giấy chứng nhận độc thân với giá 2 triệu đồng.

Ngày 21/6/2011, Thịnh sử dụng giấy chứng nhận độc thân giả cùng với chị T.. Có giấy đăng ký kết hôn, Thịnh đăng ký khai sinh cho con chung với chị T, sinh ngày ngày 19/12/2011.

Chị T. sau đó biết Thịnh lừa tình nên ly hôn. Thịnh tiếp tục sống như vợ chồng với chị T.C.D. (28 tuổi, ngụ huyện Cải Nước, Cà Mau). Sau khi sinh con gái cho Thịnh vào tháng 12/2014, chị D. cũng chia tay Thịnh vì biết người đàn ông này lừa dối.

Tính đến nay, theo thông tin trên báo Thanh niên, giảng viên này đã bị tố cáo có tới 5 người con riêng.

"Vì buồn nên tôi mới đi chỗ này, chỗ kia và quen biết nhiều người"

Theo báo Thanh niên, đơn tố cáo của chị L. cho thấy, trước đây chị có kết bạn với Thịnh qua Zalo. Sau 2 - 3 lần gặp mặt, chị L. cũng có tình cảm với Thịnh và đưa về nhà ra mắt gia đình.

Mặc dù biết chị L. có một đời chồng nhưng Thịnh vẫn hứa sẽ cưới chị làm vợ. Thịnh phân trần không dám đưa chị L. về ra mắt gia đình, nhưng hứa sẽ làm giấy kết hôn, chung sống bên vợ. Thịnh còn "nổ" với nhiều người bạn ở Đồng Tháp là đã mua tặng chị L. một thửa đất tại TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) trị giá trên 10 tỉ đồng để chị L. và gia đình ở.

Chị L. cho biết thêm, trong quá trình chung sống Thịnh còn lừa, chiếm đoạt của chị trên 60 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, ông Thịnh cho biết sau khi cơm không lành canh không ngọt với vợ dẫn đến ly thân khiến ông buồn. Vợ chồng ông khi đó đã ra tòa hòa giải không thành một lần rồi ông bỏ đi học thạc sĩ, tiến sĩ.

"Vì buồn nên tôi mới đi chỗ này, chỗ kia và quen biết nhiều người. Những người phụ nữ yêu thương tôi họ đều biết tôi có gia đình. Họ tự nguyện đến với tôi chứ tôi không lừa tình như mọi người nghĩ", ông Thịnh nói.

Ông Thịnh cũng khẳng định khi nhờ Bảo làm giấy đăng ký kết hôn với chị L. thì người phụ nữ này biết rõ chuyện đó và đã có thai 3 tháng. Cụ thể là 2 người từng bàn bạc, chị L. thừa biết là nhờ người khác làm giấy đăng ký kết hôn.

Cũng theo ông Thịnh, trước khi làm đơn tố cáo ông gửi Trường Đại học Bạc Liêu, mục đích của chị L. là muốn ông nhập hộ khẩu cho con từ Đồng Tháp về Bạc Liêu để chia tài sản thừa kế. Khi vợ ông Thịnh không đồng ý thì mới xảy ra chuyện.

Theo TAND TP.Bạc Liêu, chiều 29/11, tòa sẽ xét xử sơ thẩm vụ án “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” đối với bị cáo Nguyễn Văn Thịnh.

Theo Soha/Thời Đại


lừa tình

con riêng

giảng viên đại học


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.