Giao hàng muộn, shipper bị khách phang điếu cày vào mặt

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối ngày 31/3, tại khu vực chung cư Đồng Tàu N01 (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối ngày 31/3, tại khu vực chung cư Đồng Tàu N01 (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đơn trình báo của anh D.V.T (SN 1991, Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) vào khoảng chiều ngày 31/3, anh T có nhận đơn ship hàng từ làng Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) đến chung cư N9, khu đô thị Đồng Tàu (phường Thịnh Liệt).

Thời điểm nhận đơn, anh T và shop có thỏa thuận sẽ giao bánh cho khách vào tối cùng ngày. Tại đây, anh T trả trước cho shop 400.000 đồng tiền bánh và 40.000 đồng tiền ship.

Giao hàng muộn, shipper bị khách phang điếu cày vào mặt-1

Anh T bị thương, nhập viện.

Sau khi nhận xong, anh T đi giao hàng cho những đơn khác đã nhận trước đó. Khoảng 19h40 anh T nhận được điện thoại từ shop bán hàng với nội dung đề nghị anh T mang hàng đến cho khách vì khách giục.

“Shop gọi điện nhờ “anh đi giao cho khách em với, khách giục rồi”. Ngay sau đó, em có gọi điện cho khách, khách hàng nói cố gắng giao hàng trước 8h15. Cúp máy, em vội vàng chạy về Thịnh Liệt để giao hàng, vừa mang hàng đến dưới chân chung cư N9 thì khách hàng lại yêu cầu giao đến chung cư N1. Đến nơi, khi em đặt hộp bánh xuống chưa kịp ngẩng mặt lên thì đã bị nam thanh niên lấy bánh dùng điếu cày chọc thẳng vào mắt trái…”, T kể.

Sau khi bị đánh, anh T lùi lại phía sau, nhưng nam thanh niên này tiếp tục giơ điếu cày dọa đánh, chỉ khi anh T xin lỗi nam thanh niên mới dừng lại.

Sau khi dùng điếu cày đánh vào mặt em, nam thanh niên chạy theo, túm áo, giơ điếu cày định đánh tiếp, mồm liên tục dọa nạt “mày thích để tao chờ không, mày thích để tao chờ nữa không…”. Lúc sau thấy máu trên mặt em chảy ròng ròng, hắn rút trong ví ra 700.000 đồng, nói đây là tiền hàng và cho thêm 200.000 đồng để khâu vết thương. Nói đoạn hắn lên xe phóng đi…”, anh T nhớ lại.

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn, anh T được các bác sĩ cầm máu, khâu vết thương. Anh T cho biết, khách hàng anh nhận ship tên là L, người nhận hàng xưng là chồng của L.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Thịnh Liệt cho biết, tối ngày 31/3, cơ quan công an đã viết giấy giới thiệu cho anh T đi khám thương. Hiện cơ quan đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo GiadinhNet


shipper

hành hung

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.