Giây phút cô giáo về hưu ở Hưng Yên bị sát hại dã man trong đêm

Đêm qua, cơ quan chức năng đã triệu tập một số nghi phạm có biểu hiện nghi vấn, trong đó có một nam thanh niên cạnh nhà nạn nhân.

Được biết, ngay trong đêm qua, cơ quan chức năng đã triệu tập một số nghi phạm có biểu hiện nghi vấn, trong đó có một nam thanh niên cạnh nhà nạn nhân.

Khi phát hiện người thanh niên lạ mặt lẻn vào nhà nghi trộm tài sản, bà T. đã hô hoán nhưng bị đối tượng dùng hung khí sát hại, gục tại chỗ.

Như đã thông tin, đêm qua (5/11), tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ (Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng khiến bà Nguyễn Thị Tân (SN 1952) tử vong trước khu vực nhà tắm của gia đình, trên cổ có vết cắt, ông Bùi Ngọc Đắc (SN 1944, hàng xóm) trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Từ sáng sớm nay, người thân, họ hàng đã chuẩn bị mọi thứ để lo hậu sự cho bà Tân. Căn nhà nhỏ 2 tầng của nạn nhân nằm cạnh sông Hòa Bình càng ảm đạn với những tiếng khóc ai oán trước nỗi đau quá lớn của gia đình, người thân.

Giây phút cô giáo về hưu ở Hưng Yên bị sát hại dã man trong đêm-1

Khu vực gia đình nạn nhân sinh sống, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đ.Tùy

Theo người nhà nạn nhân, khi xảy ra vụ việc, công an và lực lượng chức năng về khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Đồng thời, đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện huyện Phù Cừ để khám nghiệm. Theo kế hoạch, 8h45 sáng nay gia đình sẽ tổ chức lễ khâm liệm và 9h ggày mai (7/11), nạn nhân được truy điệu và an táng.

Chị X. (hàng xóm) cho biết: “Khoảng 18h tối qua khu vực nhà tôi mất điện, cho nên khi ăn cơm tối xong cả gia đình đóng cửa ở trong nhà và hơn 20h thì có điện nhưng chúng tôi ngồi xem ti vi nên không ai biết. Đến gần 21h, có nhiều người tập trung trước cổng nhà bà Tân nói có đánh nhau. Thấy vậy, tôi chạy ra cổng nhìn thấy lực lượng công an đang bảo vệ hiện trường không cho ai vào thì mới biết bà Tân bị sát hại trong nhà, còn ông Đắc hàng xóm bị thương được đưa đi cấp cứu”.

Giây phút cô giáo về hưu ở Hưng Yên bị sát hại dã man trong đêm-2

Gia đình nạn nhân đang chuẩn bị lo hậu sự. Ảnh: Đ.Tùy

Là người trực tiếp ông Đắc đi cấp cứu, anh H. (đối diện nhà nạn nhân) kể, thời điểm xảy ra vụ việc anh ở nhà nhưng không biết. Khi được một người họ hàng báo tin ông Đắc bị cướp giết thì anh H. chạy sang nhà xem sự việc thế nào.

"Khi có mặt nhà ông Đắc, tôi thấy ông ấy đang nằm ở giữa nhà và trên người có nhiều vết máu, cạnh đó là vợ và một người dân. Thấy tôi, ông Đắc có nói, nhờ đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do thời điểm đó, xe cấp cứu của bệnh viện chưa về đến nơi, nên tôi gọi thêm một người hàng xóm lấy xe máy đưa đi Bệnh viện huyện Phù Cừ. Ngay trong đêm qua, công an gặp tôi lấy lời khai vụ việc", anh H. cho biết.

Cũng theo anh H., trong quá trình đưa ông Đắc đi cấp cứu, nạn nhân kể lại vụ việc như sau: Khi đi tập thể dục về đến nhà thì 2 vợ chồng ông Đắc có nghe tiếng kêu cứu của bà Tân (hàng xóm). Tuy nhiên, ít phút sau thì không nghe thấy tiếng kêu nữa. Thấy vậy, vợ ông Đắc bảo chồng sang xem thế nào biết đâu bà Tân bị ngã.

Khi vừa sang đến nơi, ông Đắc bị một thanh niên lạ mặt tấn công vào vùng đầu và dùng hung khí chém tới tấp. Lúc này, ông Đắc cầm đèn pin chống trả lại liền bị đối tượng đánh trọng thương, trên người nạn nhân có vết đâm chém và một vết chém dọc mặt. Khi thấy bị lộ, đối tượng liền ra phía sau nhà nạn nhân thoát thân.

Giây phút cô giáo về hưu ở Hưng Yên bị sát hại dã man trong đêm-3

Hàng xóm, ai cũng bất ngờ trước sự việc bà T. bị sát hại. Ảnh: Đ.Tùy

Theo người thân nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, bà Tân ăn cơm tối xong và đi bộ tập thể dục. Thời điểm này, nhà bà và cả khu vực mất điện. Cho nên, khi tập thể dục về, nạn nhân mở khóa cửa vào nhà thì phát hiện một thanh niên lạ mặt nghi trộm tài sản và nạn nhân tri hô. Sau đó, nạn nhân bị đối tượng sát hại.

Thông tin cho PV, lãnh đạo UBND thị trấn Trần Cao cho biết, thời điểm nắm được thông tin vụ việc, địa phương chỉ đạo lực lượng công an thị trấn có mặt tại hiện trường và báo cáo về cấp trên. Riêng đêm qua, đại diện các ngành, đoàn thể của thị trấn trực tại trụ sở để phối hợp với lực lượng chức năng.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân trước đây là giáo viên trường tiểu học thị trấn Trần Cao và đã nghỉ hưu. Cách đây nhiều năm, chồng nạn nhân qua đời và hiện tại bà Tân có một người con trai đang làm việc trên Hà Nội.

Được biết, ngay trong đêm qua, cơ quan chức năng đã triệu tập một số nghi phạm có biểu hiện nghi vấn, trong đó có một nam thanh niên cạnh nhà nạn nhân.

Theo GiadinhNet


cô giáo

giết người

về hưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.