Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: “Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”

Trước vụ việc người chồng cũ dùng súng truy sát gia đình vợ khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương nặng, hiện người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi.

Trước vụ việc người chồng cũ dùng súng truy sát gia đình vợ khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương nặng, hiện người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi. Các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc người chồng cũ dùng súng truy sát gia đình vợ xảy ra tại khu vực ngã ba Pò Hà, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), hiện các nạn nhân bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Riêng nạn nhân Chu Thị Hồng (SN 1991 - em dâu Hoài) đã được chuyển xuống Hà Nội điều trị.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-1

Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng.

Ghi nhận tại nơi xảy ra vụ việc ở ngã ba Pò Hà, thôn Thâm Mò vào chiều ngày 14/1, hiện người dân vẫn đang vô cùng sợ hãi, bàn tán xôn xao về vụ việc. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành căng dây bảo vệ tại cửa hàng sửa chữa ô tô nhà chị Hoài nơi xảy ra vụ việc để làm rõ.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, từ trước đến nay, mọi người chưa bao giờ chứng kiến vụ việc đau lòng đến vậy xảy ra tại đây. Đến nay, người dân vẫn chưa hết sợ hãi.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lăng Văn Đ., (một người dân sinh sống cạnh hiện trường) chia sẻ, thời điểm xảy ra vụ việc, ông nghe thấy tiếng nổ lớn nhưng không dám chạy ra ngoài xem.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-2

Cơ quan chức năng căng dây bảo vệ hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.

"Tôi nghe thấy nhiều tiếng nổ rất lớn nhưng không dám chạy ra xem vì sợ. Đến nay mọi người vẫn chưa hết sợ vì đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc kinh hoàng đến vậy", ông Đ. chia sẻ.

Theo ông Đ., gia đình chị Hoàng Thị Hoài (SN 1983) cùng chị gái ruột là Hoàng Thị Toán (SN 1981) sống ở địa phương chưa từng xảy ra mâu thuẫn cãi vã với ai. Chị Hoài chỉ có một người con trai duy nhất là cháu Phạm Thanh Phong (SN 2008, nạn nhân tử vong) nhưng nay lại xảy ra vụ việc đau lòng.

"Gia đình Hoài cùng chị gái và anh trai đều sinh sống hoà đồng với mọi người, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Sau khi xảy ra sự việc, ai cũng bất ngờ. Hôm đó Toán lên nhà Hoài chơi rồi bất ngờ xảy ra chuyện đau lòng ở nhà Hoài. Mong sao cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật", ông Đ., nói.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-3

Ông Đ. bàng hoàng kể lại vụ việc.

Cũng trong tâm trạng sợ hãi, một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 9h. Lúc này người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn nhưng nghĩ là tiếng người dân đốt pháo nổ.

"Tôi nghe thấy nhiều tiếng nổ rất lớn nhưng lúc đó nghĩ là ai đốt pháo nổ chứ không nghĩ là tiếng súng. Đến lúc thấy nhiều tiếng ồn bên ngoài ra xem thì mới biết là có vụ việc này xảy ra lúc này ai cũng sợ hãi không dám lại gần xem", một người dân chia sẻ.

Theo đó, sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-4

Lực lượng chức năng tích cực bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-5

Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc.

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 13/1, tại cửa hàng phụ tùng ô tô Túy Hoài ở khu vực ngã ba Pò Hà, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Vào khoảng thời gian trên, cả gia đình chị Hoàng Thị Hoài (SN 1983) đang ăn tối trong bếp thì bất ngờ xuất hiện một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm một khẩu súng từ phía sau nhà bắn vào qua cửa sổ sau bếp khiến cháu Phạm Thanh Phong (SN 2008 - con trai chị Hoài) tử vong tại chỗ.

Lúc này, mọi người chạy từ dưới bếp lên quầy hàng phía trước nhà, tuy nhiên đối tượng tiếp tục đi vòng lên rồi bắn từ bên ngoài vào nhà, bắn qua cửa sổ phòng ngủ, phòng khách. Sau khi nổ súng, người đàn ông này tiếp tục cầm súng đến xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương (SN 1977 - anh trai của chị Hoài) cách đó khoảng 15m.

Người dân kể lại giây phút kinh hoàng khi chồng cũ dùng súng truy sát cả nhà vợ: Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, tôi còn tưởng nhà ai bắn pháo hoa”-6

Khu sửa chữa xe được phong toả.

Tại đây, đối tượng này tiếp tục nổ súng khiến anh Hương tử vong. Vụ việc kinh hoàng đã làm 2 người tử vong, 5 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu gồm: Chị Hoàng Thị Hoài, Hoàng Thị Toán (SN 1981 chị ruột Hoài), Chu Thị Hồng (SN 1991 – em dâu Hoài), Vũ Xuân Hưởng (SN 1982 – thợ cửa hàng), Nguyễn Văn Tuyển (SN 2001 – thợ cửa hàng).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến các cơ quan chức năng. Bước đầu điều tra cơ quan chức năng xác định, đối tượng gây án là Lý Văn Sắn (SN 1970, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc). Theo đó, Sắn là chồng cũ của chị Hoàng Thị Toán.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nguoi-dan-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-khi-chong-cu-dung-sung-truy-sat-ca-nha-vo-nghe-thay-nhieu-tieng-no-lon-toi-con-tuong-nha-ai-ban-phao-hoa-2202014119558388.htm

truy sát kinh hoàng

nổ súng

Chồng cũ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.