Giây phút phát nổ kinh hoàng nhà dân ở Hải Phòng từ camera an ninh

Sau khi chứng kiến clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng, nhiều người không khỏi kinh sợ.

Sau khi chứng kiến clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng, nhiều người không khỏi kinh sợ.

Trong những ngày qua, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ nổ nhà dân ở Trại Chuối, Hải Phòng vào trưa 30/7 khiến hai bà cháu thương vong. Đoạn camera an ninh trích xuất từ một nhà hàng xóm gần đó cho thấy, vụ nổ phát ra từ phía bên trái của màn hình. Trong đám khói bụi là những mảnh vỡ bay khắp không trung khiến nhiều người không khỏi kinh sợ.

Chính quyền địa phương cho biết, vụ nổ làm rung chuyển nhiều nhà dân xung quanh, riêng ngôi nhà xảy ra vụ nổ bị bung mái và nứt nhiều mảng tường. Nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị bắn ra ngoài đường, treo lơ lửng trên dây điện.

Dư chấn vụ nổ mạnh tới nỗi khiến một số người đi bộ cách đó 100m cũng cảm nhận được. Tuy nhiên, đáng xót xa hơn là vụ nổ khiến bà Trần Thị T. (54 tuổi) tử vong và cháu nội của bà bị thương do đồ gia dụng đè vào người.

Giây phút phát nổ kinh hoàng nhà dân ở Hải Phòng từ camera an ninh-1

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đoạn clip phát nổ nhà dân ở Hải Phòng khiến 2 bà cháu thương vong sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người đoán già đoán non nguyên nhân vụ nổ là do bị nổ bình gas, trong khi đó số khác lại kinh sợ, ví vụ nổ mạnh như bị dội bom.

Giây phút phát nổ kinh hoàng nhà dân ở Hải Phòng từ camera an ninh-2

Rất nhiều người dân có mặt tại khu vực phát ra tiếng nổ lớn.

Trao đổi với Dân Việt trước đó, ông Đặng Đức Hiển – Chủ tịch UBND phường Trại Chuối thông tin, người phụ nữ tử vong đã về hưu, hiện đang sống bằng công việc dọn về sinh môi trường.

Rất may khi vụ nổ xảy ra, đứa bé sống trong ngôi nhà đó đang ăn cơm ở tầng 1 và được người dân đưa ra ngoài ngay sau đó nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo Dân Việt


tử vong

phát nổ

camera an ninh

vụ nổ


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.