Giết bạn gái rồi tự tử 2 lần không chết, 9X lĩnh án chung thân

Phát hiện Thảo nhắn tin với người yêu cũ, Toàn nổi cơn ghen ra tay sát hại bạn gái. Sau khi gây án, hung thủ tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Phát hiện Thảo nhắn tin với người yêu cũ, Toàn nổi cơn ghen ra tay sát hại bạn gái. Sau khi gây án, hung thủ tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Chiều 25/1, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên Nguyễn Văn Toàn (26 tuổi, ngụ thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai) án chung thân về tội Giết người và 3 năm tù tội Cướp tài sản. Tổng hình phạt bị cáo nhận là chung thân.

Theo cáo trạng, ngày 15/10/2018, Toàn cùng người yêu là Nguyễn Hương Thảo (24 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đến Đà Nẵng du lịch. Họ thuê phòng nghỉ ở khách sạn trên đường Đỗ Bí (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Giết bạn gái rồi tự tử 2 lần không chết, 9X lĩnh án chung thân-1
Toàn tại tòa. Ảnh: G.H.

Tối 18/10, Toàn phát hiện chị Thảo nhắn tin với người yêu cũ nên anh ta ghen tuông, nảy sinh ý định giết bạn gái. Tại phòng khách sạn, Toàn siết cổ chị Thảo rồi dùng dao gọt trái cây đâm vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Toàn lấy điện thoại và ví tiền của bạn gái rồi đón taxi ra biển tự tử nhưng không được nên quay về lại khách sạn. Tại đây, Toàn dùng con dao đã sát hại người yêu để tự sát, nhưng không thành.

Ngày 19/10, Toàn bắt xe về quê ở xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) để thăm ông bà rồi đến cơ quan điều tra đầu thú.

Tại phiên tòa, bà Bùi Thị Hiền (58 tuổi, mẹ nạn nhân) khai bà không biết Toàn, chỉ biết con gái quen một người tên Long (đã đổi tên). Cả 2 mới làm chứng nhận độc thân, chuẩn bị đăng ký kết hôn. Đến ngày 18/10 thì bà nghe tin con gái bị sát hại.

Theo Zing


tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.