Giết người, cướp vàng rồi thản nhiên đi massage thư giãn

Sau khi giết người phụ nữ lái đò trên sông Tiền, nghi phạm về Cần Thơ rồi vào tiệm massage để thư giãn.

Sau khi giết người phụ nữ lái đò trên sông Tiền, nghi phạm về Cần Thơ rồi vào tiệm massage để thư giãn.


Chiếc đò của chị Khanh


Liên quan đến vụ người phụ nữ lái đò bị giết, cướp tài sản, diễn biến mới nhất, Cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang đã thông báo truy tìm nghi phạm liên quan.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Phạm Thị Khanh (47 tuổi, ngụ xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho), làm nghề đưa rước khách cho các tàu, ghe, sàn lan neo đậu trên sông Tiền (đoạn TP. Mỹ Tho). Chị Khanh đã ly hôn và có 1 con trai.

Thông tin từ cơ quan công an cho hay, nghi phạm ra tay sát hại chị Khanh là nam giới, nói giọng miền Nam, khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,7m trở lên. Nghi phạm có nước da ngăm đen, mập, nặng khoảng 75 -80kg, tóc dài chấm tới cổ áo…

Khoảng 20h ngày 28/4, chị Khanh điều khiển ghe ra sông Tiền để rước khách. Sau đó, người phụ nữ này mất tích bí ẩn. Đến gần 22h30 cùng ngày, anh Trần Văn Hiếu - nuôi cá bè ở khu phố Tân Bình, phường Tân Long, TP Mỹ Tho - phát hiện một chiếc ghe trôi tự do trên sông.

Cảnh sát phát hiện trên đò có nhiều vết máu, đồ vật bị xáo trộn. Đến chiều hôm sau, thi thể nạn nhân nổi trên sông Tiền, qua thuỷ phận thuộc phường Tân Long (TP Mỹ Tho).

Trên cổ nạn nhân có quấn sợi dây hình tròn, vùng đầu có vết thương sâu tới sọ. Kết quả quả pháp y, nạn nhân tử vong do vỡ, lún màng sọ và ngạt nước.

Cảnh sát nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nạn nhân sống một mình trên đò và thường mang theo tài sản. Sau khi sát hại nạn nhân, thủ phạm cướp 25 chỉ vàng 18k, 10 chỉ vàng 24k, 4 điện thoại di động cùng một số tiền mặt…

Cảnh sát trích xuất camera trên các tuyến đường và hộ dân phát hiện sau khi sát hại người lái đò, thủ phạm lên bờ ở khu vực phường Tân Long. Người này tiếp tục thuê đò và lên bờ ở phường 1 (TP Mỹ Tho) rồi bắt xe ôm đến ngã 3 Trung Lương.

Tại đây, nghi phạm thuê taxi chở đến xã Trường An (TP Vĩnh Long) để vào quán ăn cơm, uống nước. Ăn xong, anh ta thuê xe di chuyển từ Vĩnh Long đến TP Cần Thơ.

Tại quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), nghi phạm thuê khách sạn trên đường Trần Văn Khéo và vào tiệm massage để thư giãn rồi bỏ trốn đến nay.


Theo Báo Giao Thông 


giết người

massage

cướp của


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.