Giúp việc trộm gần 300 triệu đồng, tráo vàng giả lấy vàng thật của gia chủ ở Bình Dương

Ngoài việc lấy trộm gần 300 triệu đồng, Phưởng còn tráo vàng giả, lấy vàng thật của chủ nhà khi đang giúp việc tại căn nhà ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Ngoài việc lấy trộm gần 300 triệu đồng, Phưởng còn tráo vàng giả, lấy vàng thật của chủ nhà khi đang giúp việc tại căn nhà ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Ngày 21/5, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ người giúp việc lợi dụng sơ hở của chủ nhà lấy trộm hơn 270 triệu đồng. Ngoài ra, đối tượng còn tráo vàng giả, lấy vàng thật trong két sắt.

Trước đó, bà Nguyễn Thị P.N.(58 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) có trình báo về việc bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm 277 triệu đồng và một số lượng lớn vàng của gia đình.

Giúp việc trộm gần 300 triệu đồng, tráo vàng giả lấy vàng thật của gia chủ ở Bình Dương-1

Số tiền và vàng Trần Thị Phưởng giao trả lại.

Qua điều tra, xác minh, công an xác định, Trần Thị Phưởng (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), người giúp việc cho gia đình bà N. là thủ phạm trộm tài sản.

Ngay sau đó, Phưởng bị mời lên công an lấy lời khai. Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai nhận, trong lúc dọn dẹp, thấy chủ nhà sơ hở không cất chìa khóa két sắt. Lúc này, do nổi lòng tham nên Phưởng mở két sắt lấy trộm vàng và tiền của chủ nhà.

Sau khi thực hiện hành vi, để chủ nhà không phát hiện sự việc, Phưởng đi mua vàng giả thay thế cho số vàng thật mà mình lấy trộm.

Tại cơ quan công an, sau khi làm việc, Phưởng trả lại số tiền 277 triệu đồng lấy trộm. Về số vàng, Phưởng khai đã bán để có tiền tiêu xài.

Hiện công an đang tạm giữ Trần Thị Phưởng để mở rộng điều tra vụ án.

Theo VTC News


người giúp việc

két sắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.