'Gót hồng' lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ

Có nhan sắc, tài năng, từng làm việc ở một cơ quan truyền thông lớn, quý bà Lưu Thị Hồng đã có lối rẽ cuộc đời khi làm việc với ông trùm cờ bạc Nguyễn Văn Dương

Có nhan sắc, tài năng, từng làm việc ở một cơ quan truyền thông lớn, quý bà Lưu Thị Hồng đã có lối rẽ cuộc đời khi làm việc với ông trùm cờ bạc Nguyễn Văn Dương.

Trong số hơn 90 bị can bị truy tố ra tòa án ở vụ án tổ chức đánh bạc qua mạng do ông trùm Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cầm đầu có tới 16 bị can là nữ bị truy tố các tội Tổ chức đánh bạc, Rửa tiền, Mua bán trái phép hóa đơn…

Gót hồng lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ-1

Quý bà Lưu Thị Hồng. (ảnh: cand)

Trong các nữ bị can này nổi lên người đẹp Lưu Thị Hồng (SN 1976, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội), Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ cao (Công ty CNC). Đây là công ty mà “ông trùm” Nguyễn Văn Dương (SN 1975) làm Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Bà Lưu Thị Hồng là quý bà thông minh, có nhan sắc. Bà Hồng trước khi làm việc tại Cty CNC của Nguyễn Văn Dương đã từng làm việc trong ngành truyền thông và có tên tuổi.

Đường đời của quý bà Lưu Thị Hồng rẽ sang trang mới và bắt đầu cho một chỗi sai lầm, dẫn đến vướng vòng tố tụng là khi bà Hồng kết hợp làm việc với ông trùm Nguyễn Văn Dương.

Gót hồng lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ-2

Ông trùm Nguyễn Văn Dương đã chỉ đạo Lưu Thị Hồng ký nhiều văn bản. (ảnh: TL)

Theo đó, Công ty CNC của Nguyễn Văn Dương được thành lập ngày 30/9/2011. Theo đăng ký kinh doanh thay đổi ngày 17/03/2016, vốn điều lệ cả Công ty CNC là 20 tỷ đồng. Trong đó, giá trị vốn góp của Nguyễn Văn Dương là 19 tỷ đồng, chiếm 95%. 5% vốn còn lại (1 tỷ đồng) đứng tên quý bà Lưu Thị Hồng. Số vốn này của bà Hồng được chuyển nhượng từ cổ đông sáng lập của Công ty CNC là Vũ Kim Hà.

Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng thì quý bà Lưu Thị Hồng chỉ đứng tên góp vốn cho đủ thành viên theo quy định của pháp luật, còn vốn góp thực tế hoàn toàn là của Nguyễn Văn Dương.

Tài liệu truy tố xác định, sau khi Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam (Chủ tịch Công ty VTC Online) thống nhất hợp tác phát hành phần mềm đánh bạc trực tuyến, Dương đã chỉ đạo Lưu Thị Hồng ký hợp đồng với Công ty VTC Online về việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống Rikvip.

Theo thỏa thuận trong hợp đồng được nữ Tổng giám đốc ký với đối tác, CNC hưởng lợi từ 30-40% tùy mức doanh thu nhiều hay ít.

Quá trình vận hành game bài Rikvip (giai đoạn 2 là Tip.club), Lưu Thị Hồng còn thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch CNC, ký nhiều hợp đồng cung cấp các dịch vụ liên quan đến Rikvip/ Tip.club với nhà mạng nhằm thu hút người chơi để thu lời bất chính.

VKSND cáo buộc Lưu Thị Hồng phạm tội Tổ chức đánh bạc với vai trò đồng phạm giúp sức. Nữ bị can đã thành khẩn khai báo, có nhân thân tốt nên được cơ quan công tố đề nghị tòa án xem xét tình tiết giảm nhẹ hình phạt.

Theo Giadinh.net.vn


đánh bạc online

Đường dây đánh bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.