Grab, Now, Baemin thông báo tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội từ 6h ngày 24/7

Theo đó, kể từ 6h ngày 24/7, dịch vụ giao đồ ăn của Grab, Now và Baemin sẽ tạm dừng hoạt động trong vòng 15 ngày trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Từ 6h sáng 24/7, Hà Nội bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trong vòng 15 ngày, trên phạm vi toàn thành phố. 

Đối với hoạt động vận tải, Hà Nội yêu cầu dừng các hoạt động vận tải hành khách đường bộ bằng ô tô, đường thủy, trong đó có cả các phương tiện sử dụng phần mềm ứng dụng công nghệ kết nối với hành khách như Grab, Be, Gojek... và xe "ôm" truyền thống.

Bên cạnh việc dừng vận tải hành khách, ngay trong sáng hôm nay (24/7), Grab cũng đã ra thông báo về việc dừng dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trên địa bàn thành phố Hà Nội trong vòng 15 ngày kể từ 6h00 ngày 24/7/2021.

Grab, Now, Baemin thông báo tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội từ 6h ngày 24/7-1

Thông báo chính thức từ phía Grab

Cụ thể, Grab thông báo: "Grab sẽ tạm ngừng cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách 2 bánh (GrabBike, GrabBike Economy), dịch vụ vận chuyển hành khách 4 bánh (GrabCar, GrabCar Economy, GrabCar Plus, GrabCar Doanh Nghiệp, GrabTaxi) và dịch vụ giao đồ ăn GrabFood trên địa bàn TP. Hà Nội.

Các dịch vụ GrabExpress và GrabMart vẫn hoạt động bình thường. Riêng dịch vụ GrabExpress chỉ vận chuyển các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang thiết bị y tế)".

Grab, Now, Baemin thông báo tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội từ 6h ngày 24/7-2

Thông báo từ phía Now

Cùng với GrabFood, Now cũng đã chính thức ra thông báo tương tự, tạm ngưng dịch vụ NowFood tại TP. Hà Nội trong 15 ngày kể từ 6h ngày 24/7 và mở lại khi có thông báo từ Cơ quan Nhà nước. Các dịch vụ khác như NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu như lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang bị y tế) vẫn được hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ.

Tương tự Now và Grab, BAEMIN cũng đã ra thông báo tạm dừng hoạt động tại TP. Hà Nội nhằm cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Grab, Now, Baemin thông báo tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội từ 6h ngày 24/7-3

Thông báo của BAEMIN

Trong đợt dịch thứ 4 tính từ ngày 29/4, Hà Nội có tổng 666 ca, trong đó 415 ca ngoài cộng đồng, 251 người đã được cách ly tập trung. Tính riêng từ ngày 5/7 đến tối 23/7 có 397 ca.

Ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch Hà Nội kêu gọi và đề nghị người dân nâng cao ý thức, khai báo y tế thường xuyên, đầy đủ, chính xác, kịp thời, đặc biệt những trường hợp ho, sốt, khó thở. Từ những ca chỉ điểm này, thành phố kịp thời truy vết sớm, khoanh vùng, kiểm soát dịch bệnh.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/grab-now-baemin-thong-bao-tam-dung-dich-vu-giao-do-an-tai-ha-noi-tu-6h-ngay-24-7-16121240707275329.htm

giãn cách xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.