Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao khu vực siêu thị Big C Hà Đông xuống đất tử vong

Chiều 13/4, người dân tại khu vực siêu thị Big C, phường Mộ Lao (quận Hà Đông) đã bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 13/4, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc một người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao xuống đất vừa xảy ra trên địa bàn.

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao khu vực siêu thị Big C Hà Đông xuống đất tử vong-1
Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng. (Ảnh Q.V.)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều ngày 13/4, cơ quan chức năng phường Mộ Lao đã nhận được tin báo tại khu vực siêu thị Big C, phường Mộ Lao, người dân đã bàng hoàng chứng kiến một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao xuống mặt đất.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, UBND phường Mộ Lao và Công an phường Mộ Lao đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời gọi xe cứu thương nhưng người phụ nữ này đã tử vong.

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao khu vực siêu thị Big C Hà Đông xuống đất tử vong-2
Đến 17h50, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời yêu cầu đám đông quanh khu vực giải tán và về nhà để tránh lây lan dịch Covid-19.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc họ nhìn thấy một người phụ nữ rơi từ tầng cao của toà nhà vào trúng đầu xe ô tô đang đỗ dưới đường thuộc khu vực ngõ 102 đường Trần Phú. Do cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Cũng theo chia sẻ của nhân chứng, nạn nhân là 1 phụ nữ trung niên.

Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-bang-hoang-phat-hien-1-nguoi-phu-nu-roi-tu-tang-cao-khu-vuc-sieu-thi-big-c-ha-dong-xuong-dat-tu-vong-220201341967873.htm

ngã lầu

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.