Hà Nội: Bé gái 12 tuổi tự tử tại nhà, xem điện thoại phát hiện dấu vết trang web lạ

Sau khi phát hiện cháu bé đã treo cổ tự tử, kiểm tra chiếc điện thoại thấy có thông tin một trang mạng hướng dẫn cách tự tử. ​

Sau khi phát hiện cháu bé đã treo cổ tự tử, kiểm tra chiếc điện thoại thấy có thông tin một trang mạng hướng dẫn cách tự tử.
​​​​​​
Sự việc đau lòng trên vừa xảy ra tại một xã thuộc địa bàn huyện Ba Vì (Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tự tử là một nữ sinh tên T. đang học lớp 7. Vào ngày 24/11, gia đình bất ngờ phát hiện T. tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ, bên cạnh là chiếc điện thoại T. vẫn hay sử dụng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại gia đình để điều tra nguyên nhân, đồng thời thu giữ chiếc điện thoại cháu T. hay sử dụng để phục vụ công tác điều tra.

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi tự tử tại nhà, xem điện thoại phát hiện dấu vết trang web lạ-1

Chiếc điện thoại T. hay sử dụng có phát hiện dấu vết trang web kỳ lạ (Ảnh minh họa)

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo xã nơi xảy ra sự việc cho biết: “Trước khi sự việc xảy ra máy điện thoại của cháu bé hết pin, sau đó cháu tiếp tục sạc và vào một trang mạng ở nước ngoài thấy có thông tin tự tử rồi làm theo. Sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ”.

Được biết, nữ sinh T. ở địa phương ngoan ngoãn, học tập rất tốt và thường xuyên tham gia hoạt động tập thể. Trước khi sự việc xảy ra, người thân không phát hiện điều gì bất thường. Gia đình cháu bé từ chối chia sẻ các thông tin liên quan vì quá đau lòng.

Theo Khám phá

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/ha-noi-be-gai-12-tuoi-tu-tu-xem-dien-thoai-phat-hien-dau-vet-trang-web-la-c17a746772.html

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.