Hà Nội: Cặp kè với vợ người khác còn nhiều lần đến tận nhà chửi bới chồng

Người đàn ông không chỉ cặp kè với vợ người khác, còn liên tục đến nhà chửi bới nên bị chồng của người tình đánh tử vong.

Ngày 14/1, TAND TP. Hà Nội mở phiên toà xét xử và tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Xuyên (52 tuổi, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) 9 năm tù về tội giết người.

Bị hại trong vụ án là ông N.V.Q (46 tuổi, trú cùng địa phương), người từng có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với vợ của Xuyên.

Theo cáo trạng, năm 1990, Ngô Văn Xuyên và bà H.T.L (54 tuổi) kết hôn với nhau, sinh được hai người con chung. Tuy nhiên, quá trình sinh sống, bà L. lại có quan hệ tình cảm với ông N.V.Q.

Hà Nội: Cặp kè với vợ người khác còn nhiều lần đến tận nhà chửi bới chồng-1Bị cáo Ngô Văn Xuyên tại tòa.

Qua lại với nhau khoảng hai năm, bà L. muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Thế nhưng, ông Q. không đồng ý, nhiều lần đến nhà chửi bới. Không chỉ xúc phạm người tình, ông Q. còn liên tục chửi cả Xuyên.

Chưa hết, ông Q. còn nhắn tin vào số điện thoại của vợ chồng Xuyên để đe dọa, dùng những lời lẽ xúc phạm.

Tối 19/6/2021, ông Q. đến nhà bạn uống rượu. Tàn cuộc nhậu, ông Q. đi xe máy đến nhà Xuyên và chửi bới, rồi sang nhà hàng xóm của Xuyên chơi.

Ít phút sau, ông Q. lại tiếp tục quay lại cổng nhà Xuyên để chửi. Quá bức xúc, Xuyên vào gầm cầu thang lấy gậy tre gắn dao bầu rồi đi ra cổng đâm một nhát vào mạn sườn bên phải của ông Q. nhưng người này tránh được.

Bị tấn công, ông Q. vứt xe máy bỏ chạy. Trong lúc chạy, ông Q. ngã xuống đường nên bị Xuyên đâm hai nhát vào người. Khi hai bên đang giằng co nhau, hàng xóm phát hiện sự việc nên chạy ra căn ngăn.

Lúc này, Xuyên đi bộ đến nhà hàng xóm gần đó kể chuyện vừa dùng dao đâm ông Q. và nhờ chở đến Công an huyện Quốc Oai đầu thú.

Về phía ông Q., sau khi bị đâm, ông này được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-cap-ke-voi-vo-nguoi-khac-con-nhieu-lan-den-tan-nha-chui-boi-chong-162221401190027778.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.