Hà Nội: Cháy nhà cao tầng ở quận Thanh Xuân

Quá trình lợp tôn xốp trên nhà cao tầng ở số 28 phố Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lớn và tạo ra cột khói đen bốc cao.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 16/9, một đám cháy bùng phát trên tầng tum của nhà cao tầng trên phố Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân, Hà Nội).

Nhân chứng cho biết, đám cháy bùng lên ở số nhà 28 phố Vũ Trọng Phụng. Thời điểm xảy ra cháy, các công nhân đang tiến hành lợp mái tôn xốp. 

Hà Nội: Cháy nhà cao tầng ở quận Thanh Xuân-1

Cột khói đen bốc cao từ vụ cháy (Ảnh: Ngọc Hải)

Cũng theo người này, khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lên rất nhanh, khói đen bốc cao hàng chục mét khiến nhiều đi ở dưới đường hoảng hốt. Người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đến dập lửa.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thanh Xuân đã điều động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC đã dập tắt được đám cháy.

Hà Nội: Cháy nhà cao tầng ở quận Thanh Xuân-2

Lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy sau 10 phút (Ảnh chụp màn hình)

Thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Được biết, tòa nhà này cao 7 tầng, hiện đang được công nhân xây dựng hoàn thiện và đã treo biển cho thuê. Hiện tòa nhà chưa có người sinh sống.

Công an quận Thanh Xuân đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-nha-cao-tang-o-vu-trong-phung-ha-noi-2190332.html?fbclid=IwAR36gxT3tEPolkrq29DH7_9kamFNmZVpoAbur21JjNWtCTjdIkzND7tlg0o

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.