Hà Nội: Cháy nhà trọ ở phường Phú Đô, 6 người thương vong

Lực lượng chức năng cứu kịp thời 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vụ hoả hoạn xuất hiện nhiều khói độc nên 1 người tử vong.

Tối 31/3, Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 19h cùng ngày, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm.

Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Khoảng 19h12, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng thống nhất, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19h20, đám cháy được khống chế. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hà Nội: Cháy nhà trọ ở phường Phú Đô, 6 người thương vong-1

Hiện trường vụ cháy

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Tuy nhiên, 1 nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường ghi nhận có khoảng 4 xe máy cháy rụi, dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đối diện đã được cứu chữa kịp thời.

Hà Nội: Cháy nhà trọ ở phường Phú Đô, 6 người thương vong-2

Người dân hiếu kì theo dõi vụ cháy.

Hiện khu vực ngõ 60 Châu Văn Liêm được phong toả, xe cứu thương tới hiện trường đưa nạn nhân ra ngoài. Cơ quan công an cũng đang mở thang máy nhà trọ bị kẹt trong đám cháy để kiểm tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-chay-lon-nha-tro-trong-lang-phu-do-chua-ro-con-so-thuong-vong-162223103212910958.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.