Hà Nội: Con gái đi học thêm mất tích, trên đường đi tìm, mẹ chỉ thấy chiếc xe đạp bên vệ đường

Vào lúc 20h tối 12/11, cháu Lê Thị Mai (nữ sinh lớp 11, ở thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) trên đường đi học về từ dốc Mọc đến chùa Linh Tự...

Vào lúc 20h tối 12/11, cháu Lê Thị Mai (nữ sinh lớp 11, ở thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) trên đường đi học về từ dốc Mọc đến chùa Linh Tự, thôn Tự Nguyên, xã Cao Dương thì mất tích.

Trao đổi với PV, anh Lê Văn Hiện (bố của nạn nhân) cho biết, hàng ngày khoảng 20h, cháu Mai sau khi học thêm ở nhà cô giáo sẽ lập tức về nhà.

"Thường thì sau 5 đến 10 phút nếu không thấy con về thì mẹ cháu sẽ gọi điện. Hôm qua gọi điện cho cháu không được nên mẹ đã chạy xuống nhà cô giáo thì thấy các bạn về hết rồi. Khi quay lại thì thấy xe của con nằm ngay vệ đường nên hốt hoảng đi báo cho mọi người và công an", người cha thông tin.

Hà Nội: Con gái đi học thêm mất tích, trên đường đi tìm, mẹ chỉ thấy chiếc xe đạp bên vệ đường-1

Cháu Mai mất tích sau khi đi học thêm về

Theo anh Hiện, đoạn đường từ gia đình đến chỗ học thêm khoảng 1km. Thường thì con gái anh đi khoảng 500 mét sẽ vào gửi xe ở nhà bạn rồi hai đứa tiếp tục đến chỗ học, khi về lại quay vào nhà bạn lấy xe về.

Hà Nội: Con gái đi học thêm mất tích, trên đường đi tìm, mẹ chỉ thấy chiếc xe đạp bên vệ đường-2

Con đê đi về xã Cao Dương

Liên quan đến sự việc, trưa cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Cao Dương, huyện Thanh Oai cho biết, vụ việc đã được cơ quan chức năng tiếp nhận, phía công an xã cũng đang phối hợp xác minh làm rõ..

 

THEO HELINO 

Nguồn: https://afamily.vn/ha-noi-con-gai-di-hoc-them-mat-tich-tren-duong-di-tim-me-chi-thay-chiec-xe-dap-ben-ve-duong-20191113093542137.chn

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.